Dismiss Notice
You are browsing this site as a guest. It takes 2 minutes to CREATE AN ACCOUNT and less than 1 minute to LOGIN

Naomba msaada nimelalia chandarua mpya ya bush baada ya muda nimeanza kuota upele.

Discussion in 'JF Doctor' started by MICHO THOMAS BK, Oct 10, 2012.

  1. M

    MICHO THOMAS BK Member

    #1
    Oct 10, 2012
    Joined: Jun 2, 2012
    Messages: 50
    Likes Received: 0
    Trophy Points: 0
    Naomba msaada wana janv mimi nimetumia chndarua baada ya siku naona naota vipele sehemu mbali mbali za mwili hasa mkono mmoja ambao nilikuwa nimeuweka kwenye chandarua kwa sababu nilikuwa sikichomeki kitanda kikubwa na upele kama hauna husaa mwingi.
     
  2. Ruttashobolwa

    Ruttashobolwa JF-Expert Member

    #2
    Oct 10, 2012
    Joined: Feb 22, 2012
    Messages: 38,878
    Likes Received: 5,295
    Trophy Points: 280
    Uliifua?
     
  3. Kang

    Kang JF-Expert Member

    #3
    Oct 10, 2012
    Joined: Jun 24, 2008
    Messages: 4,698
    Likes Received: 204
    Trophy Points: 160
    Allergic reaction na dawa probably, ukiacha kutumia/kugusa itapita kwa mengine mwone doctor au pharmacist akupe cream ya kukupoza.
     
  4. M

    MICHO THOMAS BK Member

    #4
    Oct 10, 2012
    Joined: Jun 2, 2012
    Messages: 50
    Likes Received: 0
    Trophy Points: 0
    Hapana sikuifua mkuu. Yani naona upele unaongezeka sijui nifanyeje mpaka leo nimeamua kutoitumia leo.
     
  5. M

    MICHO THOMAS BK Member

    #5
    Oct 10, 2012
    Joined: Jun 2, 2012
    Messages: 50
    Likes Received: 0
    Trophy Points: 0
    Asante mkuu. Sijui hiyo dawa inaitwaje.
     
  6. Angel Msoffe

    Angel Msoffe JF-Expert Member

    #6
    Oct 10, 2012
    Joined: Jun 21, 2011
    Messages: 6,800
    Likes Received: 63
    Trophy Points: 145
    Kwaheri mwalimu
     
  7. M

    MICHO THOMAS BK Member

    #7
    Oct 10, 2012
    Joined: Jun 2, 2012
    Messages: 50
    Likes Received: 0
    Trophy Points: 0
    Mkuu mbona sikuelewi?
     
  8. King'asti

    King'asti JF-Expert Member

    #8
    Oct 10, 2012
    Joined: Nov 26, 2009
    Messages: 27,047
    Likes Received: 1,247
    Trophy Points: 280
    Ni permethrine. Nenda hospitali na umelezee dr. Atakuambia what next
     
  9. Kang

    Kang JF-Expert Member

    #9
    Oct 10, 2012
    Joined: Jun 24, 2008
    Messages: 4,698
    Likes Received: 204
    Trophy Points: 160
    Namaanisha una alergy na dawa ya kuzuia mbu kwenye chandarua, sijui utapewa dawa gani pharmacy, labda hauhitaji hata dawa acha kutumia hiko chandarua chenye dawa.
     
  10. mgomba101

    mgomba101 JF-Expert Member

    #10
    Oct 10, 2012
    Joined: Oct 21, 2011
    Messages: 1,771
    Likes Received: 37
    Trophy Points: 145
    Vyandarua vya msaada wa George W Bush??
     
  11. Mamaya

    Mamaya JF-Expert Member

    #11
    Oct 10, 2012
    Joined: Jul 4, 2011
    Messages: 3,628
    Likes Received: 320
    Trophy Points: 180
    Mkuu dawa hapo ni kuiloweka hiyo chandarua kwa sabuni ya unga kwa siku 3 ili kupunguza ukali wa dawa.hata mimi ilikuwa hivyo.
     
  12. M

    MICHO THOMAS BK Member

    #12
    Oct 11, 2012
    Joined: Jun 2, 2012
    Messages: 50
    Likes Received: 0
    Trophy Points: 0
    Ndio mkuu! Huyu Bush sijui anatupeleka wap.
     
  13. M

    MICHO THOMAS BK Member

    #13
    Oct 11, 2012
    Joined: Jun 2, 2012
    Messages: 50
    Likes Received: 0
    Trophy Points: 0
    Asante mkuu ila nimeamua kutoitumia tena! Maana imenichafua kwel mikonon na sehemu nyingine na vipele haviwashi sana cjui kwanini.
     
Loading...