Dismiss Notice
You are browsing this site as a guest. It takes 2 minutes to CREATE AN ACCOUNT and less than 1 minute to LOGIN

MASIKIO KUTOKUSIKIA KWA SABABU YA DAWA ZA Quinine

Discussion in 'JF Doctor' started by Mnyatu, Feb 17, 2012.

  1. M

    Mnyatu New Member

    #1
    Feb 17, 2012
    Joined: Dec 23, 2011
    Messages: 4
    Likes Received: 0
    Trophy Points: 0
    Ndugu zangu Habari! Wataalam naomba tena msaada wenu juu ya tatizo moja ambalo linamkabiri kaka yangu ambaye ana umri wa miaka 40 lakini hivi karibuni aligundulika kuwa ni HIV +. Lakini sasa inakaribia mwezi mmoja toka amekunywa dawa ya Quinine na masikio yake hayasikii kabisa (Yameziba). Sasa ni dawa gani ambayo tunaweza kumpatia ili kuweka sawa hali masikio yake? Msaada tafadhali
     
  2. M

    Mnyatu New Member

    #2
    Feb 17, 2012
    Joined: Dec 23, 2011
    Messages: 4
    Likes Received: 0
    Trophy Points: 0
    Tafadhalini wataalum msaada waungwana
     
Loading...