Gone Too Soon: RIP JF Member.....Chetuntu!!!

kweli mwanadamu aliyezaliwa na mwanamke maisha yake ni mafupi na yametawaliwa na taabu na mwisho wake ni mauti...

GOODBYE CHETUNTU

xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx

Who would have thought you would go so soon.
With you being gone, our life is so gloom.

We hate the fact you've gone away, but in our
Heart, we know you'll stay.

You taught us right, you taught us wrong.
And with this knowledge we must go on.
With hurt and pain in our heart,
we do know that we'll never be apart.

You made us laugh, you made us cry.
With those moments, we shall make it by and by.

You are gone this we see,
And we know you're in heaven watching down on us.
we love you sister and always we shall,
but losing you is a great big deal.

The suffering has ended and you've gone home.
to sit with our Father on his throne.

xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx

My sister, i know your death was as a result of fulfilling what God commanded "go and increase the earth" but fate was too unfair, it has given us the worst blows in life that non of us comprehend.

In due respect, i promise you that i will respect all women in this world for reason that they are future shifters and makers of the earth. women at any moment carries death in their breast and risk all manners of life to shape world. In memory of your kind love here in JF, i promise to uphold women dignity and curse those who suppress them.

I will fight for the rights of women with all my efforts till the last drop of my blood. it is said that a man always is bound to forget but this is a covenant i am making with you, therefore wherever you are hold me accountable. The circumstance of your demise make every normal man think twice about women.

You lost your life fighting to make a man proud and it is our obligation as men to make you proud in heaven by treating women with lots of dignity and respect. May God bless all women in the world! Goodbye darling sister and may your soul rest in peace, Amen.

ooh jamani kifo kinauma sana.
MUNGU AILAZE ROHO YA MAREHEMU MAHALI PEMA PEPONI, AMEN.

R.I.P Chetuntu
Wewe umetangulia sisi tutakufuata siku moja.
Upumnzike kwa Amani. Mwanga wa milele umwangazie
Amina

.....Dahhh!! Inauma kwa kweli, Bwana alitoa na Bwana ametwaa jina lake lihimidiwe. RIP Chetuntu.

....Dadangu Moderators wameificha thread kule kwenye Msiba wa Zanzibar, sijui wamehusianisha vipi haya matukio mawili, so members wengi wameshindwa kuiona ile thread kwa sababu imefichwa kule.....pengine Moderators hawajapenda wazo lile? to me it was better wangeidelete tu kuliko kuipeleka kusikohusika......!
Ushapata njia ya kutoa rambirambi? tujuze

Poleni sana wafiwa kwa msiba huu mkubwa sana kwenu. Mwenyezi Mungu ailaze roho ya marehemu mahali pema peponi~AMEN.

Mipango ya Mungu haina makosa...... Nilitaka kujua sababu ya kifo chake.
Most likely sababu ya kifo ni medical malpractice za waganga wa kibongo, "mipango ya Mungu haina makosa" my foot. Tutafute jinsi ya kupunguza hivi vifo vya wazazi Tanzania, imani za "mipango ya Mungu" hazitufikishi popote, na kwa kuanzia, mahakama zianze kutambua na kutoa civil damages kwa medical malpractice na negligence nyinginezo kwa wingi mpaka wahudumu wa afya watie akili.

Thread ya msiba imewekwa jukwaa la mapenzi!

Most likely sababu ya kifo ni medical malpractice za waganga wa kibongo, "mipango ya Mungu haina makosa" my foot. Tutafute jinsi ya kupunguza hivi vifo vya wazazi Tanzania, imani za "mipango ya Mungu" hazitufikishi popote, na kwa kuanzia, mahakama zianze kutambua na kutoa civil damages kwa medical malpractice na negligence nyinginezo kwa wingi mpaka wahudumu wa afya watie akili.
Thread ya msiba imewekwa jukwaa la mapenzi!
are you sure about this??? kabla ya kusema hivyo fanya research ya kutosha ili usije ukalaumu vitu ambavyo sivyo. in any case kama ni kweli then i pity medical profession and ningeomba Mungu awapasue wahusika kwa radi au dunia ipasuke iwameze wazimawazima. Pili iwapo hoja hii ni ya kweli basi ninaomba sisi tulio makazini tufanye kazi zetu kwa wito, kwa kujituma na kujitolea. hii tabia ya kuwa kazini kwa madhumuni ya hela ikome manake kwa kiasi kikubwa pia tunachangia vifoi either directly or indirectly. Naomba mwenyezi Mungu anijalie roho ya unyenyekevu katika utendaji wangu wa kazi ili mshahara uwe mafanikio ya kazi na sio ni upe kipaumbele. anijalie rehema ya kuwajali watu na kuwatumika maana bila wao ni singekuepo.

Back
Top Bottom