does anyone know about this?

The_Analyst

JF-Expert Member
Nov 25, 2008
Hellow everyone,
I have this problem i would like to ask to anyone with an idea to help me with this informations:
1. What is minimum wage and wage period in Tanzania.
2. What are the Layoff compensation policies in Tanzania.
That's all, thanks in advance.

Salaries are paid monthly in Tanzania, and the minimum wage seems to be about $200. It would be nice if they could pay that amount fortnightly!

Hellow everyone,
I have this problem i would like to ask to anyone with an idea to help me with this informations:

The_Analyst,

Raha ya maji ya madafu unywe kwenye dafu lenyewe. Nimekuwekea link hapo chini, ingia na utapata mengi na kama utahitaji ufafanuzi unaweza kuwasiliana na wahusika moja kwa moja.

Go to: http://www.ate.or.tz/documents/docs/ciruclar09.dochttp://www.ate.or.tz/

Pundamilia,

Has it not occurred to you that The_Analyst is probably without knowledge of Kiswahili? Swahili speakers are unlikely to want to know the frequency of salary payments in Tanzania.

The man (or woman) is probably a student who has heard about Tanzania and would like to know how and when the people there are paid.

Pundamilia,

Has it not occurred to you that The_Analyst is probably without knowledge of Kiswahili? Swahili speakers are unlikely to want to know the frequency of salary payments in Tanzania.

The man (or woman) is probably a student who has heard about Tanzania and would like to know how and when the people there are paid.

Augustine Moshi,

Kiswahili ni lugha kama ilivyo lugha zingine. Kama muuliza swali atakuwa hajaelewa kutoka katika majibu yangu basi nadhani atasema na nitampatia jibu lililo katiika lugha ambayo yeye ataona ni nyepesi kuelewa.
Vinginevyo sioni haja ya kumsemea juu ya hili ilhali yeye mwenyewe yuko kimya.

Pundamilia07,

Mtu ambaye haelewi umesema nini (kwa vile haelewi lugha yako) atajisemeaje mwenyewe?

Hapana! Sehemu zote nilizofika wanaongea angalau Kiingereza kidogo. Hata Msumbiji nilitakiwa nionyeshe Triangle (traffic cops in Mozambique are always asking for that) na walipoona sielewi, they proceeded to speak something similar to English.

Huyu mtu inawezekana hakujua hata kama umemjibu! Atakujibuje "mwenyewe"?

Hapana! Sehemu zote nilizofika wanaongea angalau Kiingereza kidogo. Hata Msumbiji nilitakiwa nionyeshe Triangle (traffic cops in Mozambique are always asking for that) na walipoona sielewi, they proceeded to speak something similar to English.

Huyu mtu inawezekana hakujua hata kama umemjibu! Atakujibuje "mwenyewe"?

Augustine Moshi,

Ondoa dhana katika mawazo yako kwa sasa hivi kwani kwa kufanya hivyo maisha hayataweza kusogea hata kwa sekunde moja.

The_Analyst ndiye aliyeanzisha hii thread for sure kama angekuwa amerudi hapa kuangalia majibu na kuona hajaelewa lugha nilitundika hapo ni wazi angeuliza.

Hata hivyo basi kwa mfano ulioutoa wewe hapo juu juu ya askari wa Msumbiji, nina hakika kuwa The_Analyst pamoja na kwamba haelewi lugha (kwa mtazamo wako) amepata kuona neno 'link' na chini yake ipo hiyo link.

Lakini nilichotaka kusema hapa hasa kuwa kiswahili ni moja tu ya nyenzo za mawasiliano kama lugha na ambapo katika nyenzo kama hizo basi ndiyo tuna kiingereza, kichaga, kipare nk.

Nikirudi kwenye suala la msingi yaani mawasiliano unaweza kufikisha ujumbe wako popote na kwa mtu yeyote pasi na kutumia lugha. Unaweza kutumia ishara, mlio, nk

Katika posting yangu hapo juu kwa mtu wa kawaida bila ya kujali hazungumzi lugha ya kiswahili ni wazi kuwa nimeweza kuwasiliana naye in any how. Moreover, maelezo ambayo ni muhimu yapo.

Lakini hata hivyo kama ataona kuwa anahitaji English Version ya maelezo yangu nitampatia.

- Please, Tafadhali!!!

- We have a number of good translators in town and I guess it should not be a problem with The_Analyst getting what he wanted from ATE website.

- Pundamilia07, asante kwa hiyo link.

Unaweza kwenda kwenye google na ukapata huduma ya tafsiri toka lugha moja kwenya nyingine, ni kitu rahisi sana!!!!!!

Hellow everyone,

Policies supporting this kind of thinking died with Ujamaa(RIP), remember SCOPO?It was the arm to facilitate this policy.
Siku hizi market forces reign.
Si ajabu ukakuta mlinzi analipwa laki 5 wakati kuna kampuni inayolipa wahandisi wake laki 4!

I have got little information here. Perhaps this might help.

Minimum wages in Urban Tanzania, 1980-1995 (Tanzanian Shillings/Month)

Year Nominal wage
1970 170
1971 170
1972 240
1973 240
1974 340
1975 380
1976 480
1977 480
1978 480
1979 480
1980 480