Arsenal vs FC Barcelona

Arsenal_FC_vs_34b8.jpg

Wakoswe wasikoswe barca katahiriwa kwa kisu kisicho namakali,sasa hakuna kulala mpk fainali ndio tutapiga mahesabu mengine,dada michelle lala ukiwa shujaa kifua mbele.

Umri si kigezo,mara oh watoto mara hatuna defense mara sijui arsene Wenger ana nini......at the end of the day......goals count.....yes we have done it,and yes we can do it again..............9t 9t,yaani usingizi wa leo anajua muumba...........bye bye!!!!!!

Mfarisayo good night!!!!:twitch::twitch::twitch:

HASHYCOOL naomba zawadi yangu jamani.............:laugh::laugh::laugh:

Wakoswe wasikoswe barca katahiriwa kwa kisu kisicho namakali,sasa hakuna kulala mpk fainali ndio tutapiga mahesabu mengine,dada michelle lala ukiwa shujaa kifua mbele.

Yaaaaaaani ni raha kwa kwenda mbele.............zawadi ya mwaka mpya hiiiii.............am so happpppppyyyyyyy

Mwera,usiku mwema ndugu yangu!!!

Umri si kigezo,mara oh watoto mara hatuna defense mara sijui arsene Wenger ana nini......at the end of the day......goals count.....yes we have done it,and yes we can do it again..............9t 9t,yaani usingizi wa leo anajua muumba...........bye bye!!!!!!

Mfarisayo good night!!!!:twitch::twitch::twitch:

HASHYCOOL naomba zawadi yangu jamani.............:laugh::laugh::laugh:

umeshinda mamito.....

Kachukue zawadi yako please. Mambo yamegeuka kiaina-aina kwa kweli.

Naenda ndugu,siwezi iacha hiyo zawadi,nitaidai kwa nguvu zote........nafurahi mmeona nikiahidiwa,nisijegeukwa.....l.o.l:clap2::clap2::clap2:

Kesho siendi kazini maana nimeangalia huu mpira kwa tabu sana nasakamwa kila kona....thanx again to Arshevin, u prove to the world u (arsenal) are no longer kids.

ha ha ha ha ha,niliposema Mungu abariki juhudi za Arsenal,alisikia....l.o.l
sasa nasubiri hiyo zawadi,najua u mstaarabu utaileta bila ugomvi.....l.o.l

zawadi ondoa hofu..i am a man of my words!

Barcelona manager Josep Guardiola: "It was a fantastic game. Both teams had many chances. It's a pity [to lose] but we knew Arsenal are a very good team and dangerous on the counter-attack. However, I think we more or less controlled the game and we just need to create the chances we did tonight in the Nou Camp and then take them. It will be an open game I am sure. Yes we have lost tonight, but we still have the second leg." BBC

Barcelona manager Josep Guardiola: "It was a fantastic game. Both teams had many chances. It's a pity [to lose] but we knew Arsenal are a very good team and dangerous on the counter-attack. However, I think we more or less controlled the game and we just need to create the chances we did tonight in the Nou Camp and then take them. It will be an open game I am sure. Yes we have lost tonight, but we still have the second leg." BBC

hivi bado mna matumaini ya kutoka nou camp?

Arsenal manager Arsene Wenger: "It is one of the special nights. The game promised a lot and it didn't disappoint. It was a game between two special teams in my opinion. We suffered in some spells during the game but never gave up. We have shown special strengths and shown great resilience. We will go the Nou Camp now and play our game again because we cannot go their and defend. We will go and give our best." BBC

Back
Top Bottom