Madege JF-Expert Member Joined Dec 8, 2011 Posts 530 Reaction score 111 Mar 8, 2025 #21 Matinyi said: oky lkn siunaifanya Click to expand... Hapana ila nahitaji kuifanya
Technophilic Pool JF-Expert Member Joined Jan 18, 2024 Posts 3,104 Reaction score 4,573 May 2, 2025 #22 Dr Matola PhD said: Wewe kunywa vizungura tu, hakuna mtu mwenye akili timamu anaweza kuwa partner na kichaa. Click to expand... Aisee ila hii tanzania daaah😀😀😀sasa kwan mtoa maada kakukosea nn mkuu
Dr Matola PhD said: Wewe kunywa vizungura tu, hakuna mtu mwenye akili timamu anaweza kuwa partner na kichaa. Click to expand... Aisee ila hii tanzania daaah😀😀😀sasa kwan mtoa maada kakukosea nn mkuu
Technophilic Pool JF-Expert Member Joined Jan 18, 2024 Posts 3,104 Reaction score 4,573 May 2, 2025 #23 Matinyi said: Mimi ngekuwa nakaaa huko dar ngekuja lkn mm Niko mbali nafahamu Sana hii business Kwa sababu nmefanya na bado nakifanya nauza internet chuoni Kwa kutumia code Click to expand... Mkuu nipatie mawasiliano yako tuongee
Matinyi said: Mimi ngekuwa nakaaa huko dar ngekuja lkn mm Niko mbali nafahamu Sana hii business Kwa sababu nmefanya na bado nakifanya nauza internet chuoni Kwa kutumia code Click to expand... Mkuu nipatie mawasiliano yako tuongee