machomanne
JF-Expert Member
- Feb 22, 2017
- 822
- 926
U meant to say keep you far.... right mkuu?[emoji87]You have to get your mind going in a new direction because dwelling on negative thoughts will keep you from becoming all God has for you
Cc jje's
Hatuitaki[emoji12] [emoji12] [emoji12] [emoji12] [emoji12] [emoji12] [emoji38] [emoji38] [emoji38] [emoji38] [emoji38] [emoji38]Tanzania ya viwanda tutaifikia kweli? Ikiwa vijana wenyewe ndio tuko na mawazo haya !
Keep you fromU meant to say keep you far.... right mkuu?[emoji87]
Ok notedKeep you from
mkuu
Some tena
Kithungu kimenishinda hata sijaelewa. Labda nina wenge.Keep you from
mkuu
Some tena
Taratibu tu utaelewaKithungu kimenishinda hata sijaelewa. Labda nina wenge.
Mna maneno sana duuuhNaam habari za usiku wana mmu
Kwanza kabisa napenda kuwapongeza wadada wote walioamua kubaki na urembo wao wa asili
Sasa nilichotaka kukizungumza hapa ni kuleta ripoti ambayo nilikuwa naifanyia uchunguzi kwa miaka mingi,hatimaye uchunguzi wangu umebaini wadada au wanawake wenye vinyweleo mwilini huwa ni warembo mno kuanzia sura (irish looks)
Pia hata linapokuja suala la maungo yao ya ndani kama papuchi ze chuchuz huwa ndogo na lain na mara nyingi papuchi zao huwa zimevimbavimba flani hivi, na pia uchunguzi umebaini wanakuwaga na vimdomo vidogo vilivyozungukwa na lips za pink,
Jamani wadada mwenye vinyweleo hongereni sanaaa
PoaTaratibu tu utaelewa
usijali
Utakuwa navyo naonaPathetic
LeteBila picha hili bandiko halina maana
Period