Wanawake wanene mbona changamoto sana?

True
 
Wanawake wanene..inabidi uwe fit ingawa hiwa ni machovu sana yana cum mapema mno...mtiti upo kwenye hivi vi baombao vinaweza sex 24/7.

#MaendeleoHayanaChama

Sent from my SM-A207F using JamiiForums mobile app
 
Tatizo la demu mnene no miharufu harufu ya jasho ile...tumbo kukatika kama michelin...halafu ni ving'ang'anizi sana hawakubali kuachika...
Mkuu umeongea Kwa hiisa saana
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…