Wahaya mnaojiuza!

buku 2 tu,chumba cha kwake,kitanda cha kwake,condom ya kwake na tena unavalishwa,ukihitaji maji ya kuoga wapelekewa bafuni,etc;hii ni fursa kwao.
Serikali isiwanyanyase.

khaa we wapi hiyo huduma bandugu
 
Naona wanaJF wengi mnanufaika sana na huduma hii haramu ya Wahaya! Sasa na nyie tuwaweke kwenye kundi la umalaya au vipi?

Maana nilidhani angalau nyie mna afadhali kumbe ndo yaleyale? damn!
 


hiyo read = badla ya kuwalaani Waombee wasemehewe akama maria wa magadala' na wawezeshwe kufanya altenative business, Na mind you si kituo cha wahaya means wahaya kweli wamo kila kabila!!
 
Afadhali hakuna wangoni wanaojiuza!! ila tuache masikhara,hali ni mbaya ukitembea usiku huko mjini!!
 
Ninachowasifia wahaya hayo mambo ya kujiuza bukoba hayapo katu huwez pata sehemu wanapojiuza mbabikolela okwo omuhanga ga abandi
 
kinena cha Koku hakiwezi lala bila kupewe shuruba,,,,,unazani ni shida? kama ishu ni shida mbona kuna ajira nyingine ambazo wangeweza kufanya kujiingizia kipato.....mwacheni Koku bana hamjui ni tabu gani anaipata asipokunwa.... chezea muhaya wewe.
Wahaya big up sana.
 

Nenda Temeke pale Sudan jirani na Temeke hospital ndipo utaanguka kabisa maana hawa dada zako wamejaa tele mchana!! Usiku wanajiwashia kibatari kila chumba wanakaa mlangoni na skini tight transparent!! Ni majanga!!
 
now day they imoproving wanaenda na sayansi na teknolojia aiseee,.... wanatafuta pesa
 
Naona wanaJF wengi mnanufaika sana na huduma hii haramu ya Wahaya! Sasa na nyie tuwaweke kwenye kundi la umalaya au vipi?

Maana nilidhani angalau nyie mna afadhali kumbe ndo yaleyale? damn!

hapana mkuuu usituweke huko wapo kazini kama kazi nyingine tuazofanya... mfano wewe upo ofisini umeibia kampuni na serikali pia kwa hiyo hiyo ni dhambi ya wizi.... umetamani mke wa mwenzio ni dhambi pia... umetamani mali ya mwenzio ni dhambi pia.... kwa hiyo tunakaz kubwa sana ya kukemea dhambi zote hizi bora wao hawana kazi wanaamua kutumia miili yao na si akili
 
khaa we wapi hiyo huduma bandugu

mkuu huduma buguruni upande wa sokoni ndani ndani,mbele kidogo ya mremis,hawa wadada poa sana hawana usumbufu wa kukunywea,kudai vocha n.k na tena wengine ni wazuri balaa.
 
[/color]
hiyo read = badla ya kuwalaani waombee wasemehewe akama maria wa magadala' na wawezeshwe kufanya altenative business, na mind you si kituo cha wahaya means wahaya kweli wamo kila kabila!!

dhambi zote sawa mbele ya mungu,hata ukifanya altenative bsness kuna changamoto zake ambazo zitapelekea utende dhambi.
 
now day they imoproving wanaenda na sayansi na teknolojia aiseee,.... wanatafuta pesa

Hiyo ishu haijaanza siku hizi ni tangu zaman mabibi zetu walikuwa wakienda Kenya na Uganda enzi hzo na walijiingizia kipato kikubwa hadi kujenga nyumba nzuri na kusomesha.Ilijulikana kama okusabala
 
Nachukia hii tabia ya kwenda kenye madanguro yenu na kuyaita ya wahaya, Mtoa mada atakuwa na utindio wa ubongo,eti anajiita msomi aliyeelimika..my a**, Rumenya mkubwa wewe.
 
Naona wanaJF wengi mnanufaika sana na huduma hii haramu ya Wahaya! Sasa na nyie tuwaweke kwenye kundi la umalaya....

Mungu akusamehe kwa kudhalilisha wahaya, o'mlamo ogwo owanyu lazima gukutele.
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…