buku 2 tu,chumba cha kwake,kitanda cha kwake,condom ya kwake na tena unavalishwa,ukihitaji maji ya kuoga wapelekewa bafuni,etc;hii ni fursa kwao.
Serikali isiwanyanyase.
waakora bhojo!usihofu Mkuu tutakujulisha na kukushirikisha hatua kwa hatu
Iwe ni pande za manzese, mwananyamala, kinondoni na kwingineko, aisee mnatia aibu.
Yani mmechagua kazi zote mkaona hiyo ya kuvunja amri ya sita ndo inawafaa? Yani mnaona papuchi zenu hazina thamani mmeona mfungue na mtandao wa tigo kabisa? Hivi nyie wahaya mmetoka huko kwenu mkaona mje hapa mjini kuliwa kabang na kupozwa kwa elfu mbili?
I mean inasikitisha, jana nilikua napita Uwanja wa fisi Manzese mida ya mchana jua linachoma kabisa nikashanga wadada wadogo kabisa wamejianika barabarani, nikataka kujua kulikoni,,? jibu nililopewa ni ku-touch mia tano, mgegedo-papuchu buku na tigo ni buku mbili.
Nilitokwa na chozi nilipoambia kile ni kituo cha wahaya, na nikipita usiku ndo kwanza nitazimia.
Mimi ni Muhaya tena msomi, ila ndugu zangu mnaniabisha sana. Mnatujengea sifa mbaya sana huku mitaani. I swear naomba Mungu awalaani na mkafie mbali.
waakora bhojo!
Nahisi Kuna mtu ka-hack.
Iwe ni pande za manzese, mwananyamala, kinondoni na kwingineko, aisee mnatia aibu.
Yani mmechagua kazi zote mkaona hiyo ya kuvunja amri ya sita ndo inawafaa? Yani mnaona papuchi zenu hazina thamani mmeona mfungue na mtandao wa tigo kabisa? Hivi nyie wahaya mmetoka huko kwenu mkaona mje hapa mjini kuliwa kabang na kupozwa kwa elfu mbili?
I mean inasikitisha, jana nilikua napita Uwanja wa fisi Manzese mida ya mchana jua linachoma kabisa nikashanga wadada wadogo kabisa wamejianika barabarani, nikataka kujua kulikoni,,? jibu nililopewa ni ku-touch mia tano, mgegedo-papuchu buku na tigo ni buku mbili.
Nilitokwa na chozi nilipoambia kile ni kituo cha wahaya, na nikipita usiku ndo kwanza nitazimia.
Mimi ni Muhaya tena msomi, ila ndugu zangu mnaniabisha sana. Mnatujengea sifa mbaya sana huku mitaani. I swear naomba Mungu awalaani na mkafie mbali.
Naona wanaJF wengi mnanufaika sana na huduma hii haramu ya Wahaya! Sasa na nyie tuwaweke kwenye kundi la umalaya au vipi?
Maana nilidhani angalau nyie mna afadhali kumbe ndo yaleyale? damn!
khaa we wapi hiyo huduma bandugu
[/color]
hiyo read = badla ya kuwalaani waombee wasemehewe akama maria wa magadala' na wawezeshwe kufanya altenative business, na mind you si kituo cha wahaya means wahaya kweli wamo kila kabila!!
now day they imoproving wanaenda na sayansi na teknolojia aiseee,.... wanatafuta pesa
Naona wanaJF wengi mnanufaika sana na huduma hii haramu ya Wahaya! Sasa na nyie tuwaweke kwenye kundi la umalaya....