atlas copco
JF-Expert Member
- Jun 15, 2015
- 8,552
- 9,806
Mwili huwa na hisia kamanda mm kuna raia ilitokea tu kumpenda basi nikiwa nae karibu kuna ka smell kanamtoka basi hata Ule mzuka wa kumtongoza wote unaishaSIKU NILIPOKOMA UZINZI
Niliingia na demu flan iv gest ,wakuu nilikutana na chupi hioo......, kaniki sio kaniki, dela sio dela, makirikiri sio makirikiri, Dushe nililala fasta ndo nikajua kweli mwili una hisia, Nilizuga naenda Kununua Salama so ikabd niache viatu vyangu, nilishtukia nje nimevaa kandambili badili, nilivyofka reception nikawaambia jmn chukuen buku ya kandambili zenu hizi, mm Uzinzi basi walicheka sana wale wadada, nikakodi boda boda akaniuliza broo unaelekea wap sasa mana aliona mguuni alikua anajifcha kucheka asijekujiharibia kaz, nikamwambia wewe twende tuu popote, Asivyo na huruma akaenda kuniacha stend na mm akili si haikua vzr nikakubali, Nilikua nimeuramba Mkanda nje full kupendeza, Ilikua aibu kinyamaa kwa ufupi ubrazamen uliisha ghafla nikajitia sijali chochote. kufika home ili kukwepa aibu kwa masiter na wazazi niliruka ukuta nikapitia dirishani ule usiku siku lala.
Sas siungemwambia hukohuko wakat mpo faragh kwamba avae chup nzur mkuuWw huwa unaruhusu pic mkiwa faragha?
Binafsi nikiulizwa kitu gan cha ajabu ulishawah kukutana nacho maishan mwako , kile ndo cha kwanza.Ha ha haaaaaaaaa! Huyo utakuwa ulipata mke au mtoto wa mganga wa kienyeji... Ungejifanya mjanja angegeuka kobe[emoji1] [emoji1]
yaaaps hili nimelishuhudia yaan dushe lingebaki likiwa limesimama vile vile hata mm ningelishangaaMwili huwa na hisia kamanda mm kuna raia ilitokea tu kumpenda basi nikiwa nae karibu kuna ka smell kanamtoka basi hata Ule mzuka wa kumtongoza wote unaisha
[emoji31] [emoji31] [emoji31] hihihiiiiii.....Binti anayejitambua mara zote akiwa anaenda kwenye tendo hujiswafi kuanzia mwili, kinywa, mavazi, chupi, maumbile ya ndani. Yani hata kumlamba unyayo huoni shida. Asiyejitambua ndio huyo anakuja na mavitu ya ovyo ovyo
Vladimir Lenin aliwahi kusema "Show me your friends and I will tell you what you are".
Pia nahisi mabinti hua wanaangalia nani wanaenda kumpa game, kama ni mtu wa maana basi atafanya kujiswafi ipasavyo, lkn kama ni mtu wa hapa na pale basi atakuletea ikiwa kama kiporo.
Usafi ni tabia mdada, wala co pesa!Toa pesa uone kama hata jipenda. Unataka mwanamke akuvalie mavazi mazuri umempa pesa??? Hivi mnajua hizo bidhaa mnazosema zinauzwa tshs ngapi?? Au mmezoea vya kuchinja tu??. Sidiria original full set na chupi yake sio chini ya laki Moja yaani yenye kiwango cha hali ya juu. Sasa jiulize unaweza kuhudumia???
Weka picha!bora me sivai chupi.. kwani nalo ni kosa?
Tena mm nikikuvua ka-kyupi huwa nakapitisha puani nipate kiharufu flan hivi amaizing....napandwa mashetwan balaah[emoji39] [emoji12]Kuvaa chupi nzuri ni raha sana... Ata kwenye kale kamchezo unajikegeza tu uvuliwe chupi huku mwanaume anaisifia chupi ilivyo na mvuto!!! [emoji6][emoji6][emoji6]
Sio ya pathology mkuu, maana hizo ramaniNilikuwa nasoma tu Anatomy and physiology ya maumbile mkuu[emoji13] [emoji13]
Duh! Umeua mkubwaAcha kutembea na wauza mboga ili uepukane na hiyo hali
Kwahiyo unamaanisha mtoa mada nae nikiporo hahahaaa[emoji23] [emoji23] [emoji23] makubwaaa madogo yana wenyeweBinti anayejitambua mara zote akiwa anaenda kwenye tendo hujiswafi kuanzia mwili, kinywa, mavazi, chupi, maumbile ya ndani. Yani hata kumlamba unyayo huoni shida. Asiyejitambua ndio huyo anakuja na mavitu ya ovyo ovyo
Vladimir Lenin aliwahi kusema "Show me your friends and I will tell you what you are".
Pia nahisi mabinti hua wanaangalia nani wanaenda kumpa game, kama ni mtu wa maana basi atafanya kujiswafi ipasavyo, lkn kama ni mtu wa hapa na pale basi atakuletea ikiwa kama kiporo.
Ningekuwa nawasoma pathologically ningekuta some clinical diseases. Ila huenda ningechunguza microscopically ningeshuhudia hadi some pathogens through zile body fluids.... Ha ha haaaa joking banaSio ya pathology mkuu, maana hizo ramani
Kumbe nawewe ulishawahi kut.....Kuvaa chupi nzuri ni raha sana... Ata kwenye kale kamchezo unajikegeza tu uvuliwe chupi huku mwanaume anaisifia chupi ilivyo na mvuto!!! [emoji6][emoji6][emoji6]
fanyeni mambo mengine ya maana,achaneni na sisiWadadaz now days wazngua sana ....