nobleG Senior Member Joined Sep 12, 2016 Posts 194 Reaction score 66 Oct 24, 2016 #1 Nlitaka kufuta thread ila nkashindwa
BABA TUPAC JF-Expert Member Joined Sep 30, 2015 Posts 1,533 Reaction score 3,838 Oct 24, 2016 #2 We utakuwa unagawa, wanaouza wanaweka bei.
makaveli10 JF-Expert Member Joined Mar 27, 2013 Posts 37,459 Reaction score 108,554 Oct 24, 2016 #3 MUNAWAR MKUBWA said: We utakuwa unagawa, wanaouza wanaweka bei. Click to expand... [emoji23] [emoji23] [emoji23]
MUNAWAR MKUBWA said: We utakuwa unagawa, wanaouza wanaweka bei. Click to expand... [emoji23] [emoji23] [emoji23]
nobleG Senior Member Joined Sep 12, 2016 Posts 194 Reaction score 66 Oct 24, 2016 Thread starter #4 MUNAWAR MKUBWA said: We utakuwa unagawa, wanaouza wanaweka bei. Click to expand... Vipo vya ukubwa tofauti ndio maana nikaweka contacts nikupe details mkuu.
MUNAWAR MKUBWA said: We utakuwa unagawa, wanaouza wanaweka bei. Click to expand... Vipo vya ukubwa tofauti ndio maana nikaweka contacts nikupe details mkuu.