Suip JF-Expert Member Joined Sep 21, 2010 Posts 1,375 Reaction score 852 Mar 21, 2014 #21 Darius said: HGE ...!inaonekana hesabu ni tatizo kwake but BAM anaweza akaimudu kidogo Click to expand... Kweli ndio maana masomo ya sayansi yamemchenga lakini Geo ana D je haitakuwa kikwazo kwa HGE na kweli ningependa hiyo HGE
Darius said: HGE ...!inaonekana hesabu ni tatizo kwake but BAM anaweza akaimudu kidogo Click to expand... Kweli ndio maana masomo ya sayansi yamemchenga lakini Geo ana D je haitakuwa kikwazo kwa HGE na kweli ningependa hiyo HGE
Mpigamsuli JF-Expert Member Joined May 24, 2012 Posts 3,885 Reaction score 584 Mar 22, 2014 #22 johnny567 said: wana wa jamii forum naomba mnisaidie eti ukiwa na d kwenye combi unayotaka unaweza kwenda form 5 shule za private Click to expand... Ngoja waje
johnny567 said: wana wa jamii forum naomba mnisaidie eti ukiwa na d kwenye combi unayotaka unaweza kwenda form 5 shule za private Click to expand... Ngoja waje
bily JF-Expert Member Joined Apr 5, 2012 Posts 8,029 Reaction score 5,814 Mar 22, 2014 #23 Unatafutwa na jamaa mmoja anaitwa Seneta001 ebu mtafute anasema anakujua vizuri mlisoma wote Kiluvya na siyo Mzumbe na pia ulisoma zile combi laini ambazo wewe unaita ni za kike plz Excel comrade wangu pitia hapa. mpigamsuli said: Ngoja waje Click to expand... Last edited by a moderator: Jan 4, 2016
Unatafutwa na jamaa mmoja anaitwa Seneta001 ebu mtafute anasema anakujua vizuri mlisoma wote Kiluvya na siyo Mzumbe na pia ulisoma zile combi laini ambazo wewe unaita ni za kike plz Excel comrade wangu pitia hapa. mpigamsuli said: Ngoja waje Click to expand...
choconorma JF-Expert Member Joined Dec 31, 2013 Posts 210 Reaction score 51 Mar 23, 2014 #24 CodeR GodivA said: Unasemaaaaaaaa? . Click to expand... Kukuhakikishia hilo mimi ninaxoma EGM wkt nina credt za CBG hapa moro sec naingia form six may
CodeR GodivA said: Unasemaaaaaaaa? . Click to expand... Kukuhakikishia hilo mimi ninaxoma EGM wkt nina credt za CBG hapa moro sec naingia form six may
choconorma JF-Expert Member Joined Dec 31, 2013 Posts 210 Reaction score 51 May 4, 2014 #25 snipa said: Unasemaaaaaaaa? .[/ Click to expand...
Kiraka Kikuu JF-Expert Member Joined Oct 3, 2011 Posts 5,903 Reaction score 2,000 May 4, 2014 #26 johnny567 said: wana wa jamii forum naomba mnisaidie eti ukiwa na d kwenye combi unayotaka unaweza kwenda form 5 shule za private Click to expand... Lazima uwe na crdt 3.
johnny567 said: wana wa jamii forum naomba mnisaidie eti ukiwa na d kwenye combi unayotaka unaweza kwenda form 5 shule za private Click to expand... Lazima uwe na crdt 3.
K KP THE BOSS Member Joined Apr 3, 2014 Posts 5 Reaction score 0 May 4, 2014 #27 hivi ukiwa na three ya 29 unaenda five