ngosha2011 JF-Expert Member Joined Aug 20, 2011 Posts 681 Reaction score 87 Mar 27, 2013 #1 Yoyote mwenye hiyo simu anicheki kwa namba hii 0755065418,nipo mwanza
Ngalikihinja JF-Expert Member Joined Sep 1, 2009 Posts 34,637 Reaction score 38,018 Mar 27, 2013 #2 ngosha2011 said: Yoyote mwenye hiyo simu anicheki kwa namba hii 0755065418,nipo mwanza Click to expand... Nyie wengine ndo maana mnauziwaga michina.... BEI GANI UNATAJA HIYOO....
ngosha2011 said: Yoyote mwenye hiyo simu anicheki kwa namba hii 0755065418,nipo mwanza Click to expand... Nyie wengine ndo maana mnauziwaga michina.... BEI GANI UNATAJA HIYOO....
ngosha2011 JF-Expert Member Joined Aug 20, 2011 Posts 681 Reaction score 87 Mar 27, 2013 Thread starter #3 We kama huna kausha,mbona kitaa simu used zipo na c mchina kwa bei poa,unashangaa x2 used kuuzwa kwa kilo moja?wakati dukani lak na 40,acha ushamba wewe?wenye nazo watanitafuta tu
We kama huna kausha,mbona kitaa simu used zipo na c mchina kwa bei poa,unashangaa x2 used kuuzwa kwa kilo moja?wakati dukani lak na 40,acha ushamba wewe?wenye nazo watanitafuta tu
Z Ze Bingwa Member Joined Sep 27, 2011 Posts 79 Reaction score 24 Mar 27, 2013 #4 Npm ninguozee elfu 40 ununue mpya y used???
ngosha2011 JF-Expert Member Joined Aug 20, 2011 Posts 681 Reaction score 87 Mar 27, 2013 Thread starter #5 Used kutokana na uwezo wangu,kwani wangapi wananunua vi2 used pengine hata mke uliyemuoa ni used acha dharau mkubwa sio ishu hyo
Used kutokana na uwezo wangu,kwani wangapi wananunua vi2 used pengine hata mke uliyemuoa ni used acha dharau mkubwa sio ishu hyo
madiya85 JF-Expert Member Joined Mar 5, 2013 Posts 282 Reaction score 65 Mar 27, 2013 #6 Nna X2-02 vp hyo nkupe.?
Lisa Rina JF-Expert Member Joined Dec 3, 2010 Posts 3,317 Reaction score 7,148 Mar 27, 2013 #7 dah!dogo ana hasira!hahahahahahahaaaa
ngosha2011 JF-Expert Member Joined Aug 20, 2011 Posts 681 Reaction score 87 Mar 27, 2013 Thread starter #8 Mi sio dogo sema ni mtz haris ajipange huyo joh
B Beautifullgirl Senior Member Joined Feb 28, 2013 Posts 100 Reaction score 15 Mar 28, 2013 #9 Mh sio ww ulietoa no nikakutext kwenye simu yako uko kimya??leo umekuja na jipya tena,,,simu ipo itakufata ulipo ongeza japo 30
Mh sio ww ulietoa no nikakutext kwenye simu yako uko kimya??leo umekuja na jipya tena,,,simu ipo itakufata ulipo ongeza japo 30
R Ruzyfar Member Joined Oct 28, 2012 Posts 55 Reaction score 2 Mar 28, 2013 #10 Fanya uend sahara kama upo mwanza zpo shaz mbna