Da Vinci XV
JF-Expert Member
- Dec 7, 2019
- 3,871
- 6,475
😂😂😂😂Kuna vingine bado? Maana nnachukua summary hapa
moja moja kila moja iko kwenye kifungu chake😂😂Only thing au only things au bado kuwajua wanawake..😅
😂😂😂😂Eti Sio money ni HELA au PESA kwa kizungu ali wasisimui
Afu penis me naonaga linatumika Sana kwa vibamia akati mi najua dada zangu wanapenda hogo la kimkakati😂😂😂😂
😂😂😂kum**ny*ko😂Afu penis me naonaga linatumika Sana kwa vibamia akati mi najua dada zangu wanapenda hogo la kimkakati
Au nasema uongo dada zangu??
hahaha tusi la wahehe hilo akiona kachoka sana atakwambia tu "gurefuu"😂😂😂kum**ny*ko😂
Kuna vitu hajui huyu[emoji23]Only thing au only things au bado kuwajua wanawake..[emoji28]
😂😂😂😂hahaha tusi la wahehe hilo akiona kachoka sana atakwambia tu "gurefuu"
kumbe mugabe yupo bado facebook???Robert Mugabe Facebook post last night. Asante lakini[emoji120]
only thing😂😂kimoja kimojaSo many things ....u say ' only thing' !?
Embu mwambie ukweli ajue..😅Kuna vitu hajui huyu[emoji23]
Wanahitaji atleast mara 2 kwa mwaka mkuu.Mkuu kwahyo PENIS they need frequently
Mrembo, tudadavulie bhasii!Kuna vitu hajui huyu[emoji23]