BAK JF-Expert Member Joined Feb 11, 2007 Posts 124,769 Reaction score 288,331 Dec 9, 2012 #1,821 Huyu refa asituharibie mchapo maana ana sifa hiyo kama sikosei huyu ndiye alisimamia mechi ya MANU na Chelsea na wachezaji wan MANCY wakamlalamika sana kuhusu maamuzi yake.
Huyu refa asituharibie mchapo maana ana sifa hiyo kama sikosei huyu ndiye alisimamia mechi ya MANU na Chelsea na wachezaji wan MANCY wakamlalamika sana kuhusu maamuzi yake.
BAK JF-Expert Member Joined Feb 11, 2007 Posts 124,769 Reaction score 288,331 Dec 9, 2012 #1,822 MANU 1 MANCY 0 Rooney
BAK JF-Expert Member Joined Feb 11, 2007 Posts 124,769 Reaction score 288,331 Dec 9, 2012 #1,823 dakika ya 15
BAK JF-Expert Member Joined Feb 11, 2007 Posts 124,769 Reaction score 288,331 Dec 9, 2012 #1,824 Rooney again MANU 2 MANCY 0 dakika ya 28
BAK JF-Expert Member Joined Feb 11, 2007 Posts 124,769 Reaction score 288,331 Dec 9, 2012 #1,825 Mancini is showing frustration
BAK JF-Expert Member Joined Feb 11, 2007 Posts 124,769 Reaction score 288,331 Dec 9, 2012 #1,826 Dakika 4 kabla ya HT MANU bado wanaongoza 2-0
W Wandugu Masanja JF-Expert Member Joined Apr 26, 2008 Posts 1,584 Reaction score 553 Dec 9, 2012 #1,827 ikifika half time man city hawajapata goli ndio imetoka lazima wapate goli either few mnts after au ndio hivyo
ikifika half time man city hawajapata goli ndio imetoka lazima wapate goli either few mnts after au ndio hivyo
BAK JF-Expert Member Joined Feb 11, 2007 Posts 124,769 Reaction score 288,331 Dec 9, 2012 #1,828 ht manu 2-0
BAK JF-Expert Member Joined Feb 11, 2007 Posts 124,769 Reaction score 288,331 Dec 9, 2012 #1,829 Bado MANCY wanahangaika kutafuta goli
BAK JF-Expert Member Joined Feb 11, 2007 Posts 124,769 Reaction score 288,331 Dec 9, 2012 #1,830 Yaya Toureeeeeeee 2-1
BAK JF-Expert Member Joined Feb 11, 2007 Posts 124,769 Reaction score 288,331 Dec 9, 2012 #1,831 15 minutes to go 2-1 MANU
BAK JF-Expert Member Joined Feb 11, 2007 Posts 124,769 Reaction score 288,331 Dec 9, 2012 #1,832 2-2 85 minutes
BAK JF-Expert Member Joined Feb 11, 2007 Posts 124,769 Reaction score 288,331 Dec 9, 2012 #1,833 MANCY players deserve a pat on the back
BAK JF-Expert Member Joined Feb 11, 2007 Posts 124,769 Reaction score 288,331 Dec 9, 2012 #1,834 4 minutes added
BAK JF-Expert Member Joined Feb 11, 2007 Posts 124,769 Reaction score 288,331 Dec 9, 2012 #1,835 Van puuuuuuu 3-2 MANU
BAK JF-Expert Member Joined Feb 11, 2007 Posts 124,769 Reaction score 288,331 Dec 9, 2012 #1,836 Kuna fujo uwanjani kuna kitu kimerushwa na shabiki wa MANCY kimempiga usoni/kichwani Ferdinand anatoka damu.
Kuna fujo uwanjani kuna kitu kimerushwa na shabiki wa MANCY kimempiga usoni/kichwani Ferdinand anatoka damu.
BAK JF-Expert Member Joined Feb 11, 2007 Posts 124,769 Reaction score 288,331 Dec 9, 2012 #1,837 FT 3-2 Hongereni wapenzi na mashabiki wa MANU