Pain killer
JF-Expert Member
- Aug 15, 2017
- 14,365
- 21,743
Inatakiwa tuwe tunaanza na dias na laporte pale nyuma then rodri akasimame kama DM (leo ameanza kama CB). Hapo inaweza kutusaidia. Akanji bado sana.Dias>>>>akanji ....
Rodri alikuwa anapanda sana juu, nyuma tulikuwa tunabaki na fullbacks 3.Inatakiwa tuwe tunaanza na dias na laporte pale nyuma then rodri akasimame kama DM (leo ameanza kama CB). Hapo inaweza kutusaidia. Akanji bado sana.
Karibuni Emirates [emoji1753]Next arsenal...View attachment 2515349
Uyu kipala anatuchora,Journalist: "You never lost as a Manchester City coach at the Emirates Stadium..."
๐๐๐ฉ ๐๐ฎ๐๐ซ๐๐ข๐จ๐ฅ๐: "I lost with Barcelona."
Journalist: "Is this Arsenal's strongest team to face?"
๐๐๐ฉ ๐๐ฎ๐๐ซ๐๐ข๐จ๐ฅ๐: "Since I arrived in England... yes."
Nioneshe picha ya arsenal akiwa amemfunga man city ya pep epl ,nikuoneshe mbwa anayetaga ....Kila la kheri arsenyeto
Mwacity mkipata hata droo nipigwe Ban la mwaka
Arsenal saizi WA moto ,na wamekamia hii game ,wacha tuone 90min zitaamua ....Jitahidini mupate hata sare.