Kichaafulani
JF-Expert Member
- Feb 13, 2015
- 1,295
- 1,275
- Thread starter
-
- #161
Hahahaha hiyo ya colgate umeongeza wewe mkuu angalia mtoto wa watu asiwashwe washwe tuu ukapata kibarua cha kumkuna mpaka ukanyoosha mikononitajaribu mkuu but nitaingia na colgate... ili nikiitoa tu apige yowe ya kuitaji tena....
Bora umekuwa mkweli bidada, rough and hard ni tamu saana maandalizi yakiwa mazuri
It feels good when a Man anakubembeleza na kukuhandle wakati wa romance na touches then akaja punch hiyo wet papuchi kwa vurugu
hiyo ndio mbinu ninayotumia haipiti week huwa ananisumbua anahitaji mchezooo.... waweza ijaribu pia mkuuHahahaha hiyo ya colgate umeongeza wewe mkuu angalia mtoto wa watu asiwashwe washwe tuu ukapata kibarua cha kumkuna mpaka ukanyoosha mikono
Mbinu yako nzuri saaana nimeielewa nitaifanyia majaribio mkuu but mimi dushe tuu ni kikunio tosha kabisa week ni kubwa anaanza kusumbua anataka tena nimfanyie upasuajihiyo ndio mbinu ninayotumia haipiti week huwa ananisumbua anahitaji mchezooo.... waweza ijaribu pia mkuu
Mkuu sijawahi kuokota dada powa tangu nizaliwe, huwa wananikataa sijui kwa nini?kapeace njoo huku!yaan kwa comments zako we Kichaafulani aisee endelea kuokota okota madada poa !ambao unajua kurud tena kwako ni ndoto
wala we ni mchangiaji muhimu sana kwenye huu uzi...ukiutosa waweza dodabasi kwa hapa mada yake itaeleweka kumbe anawaongelea wadada wanaojiuza au wale walomlia pesa zake !hapo sawa !ngj nikae kando
Mkuu sijawahi kuokota dada powa tangu nizaliwe, huwa wananikataa sijui kwa nini?
Mimi huwa naangukia kwa descent girls na hawa ndiyo huwa nawastaajabisha na hii game sasa wanabaki mdomo wazi yaani akikuona design kama amemuona gardian wake mtoto anakua mnyoonge anajua ukimshika inakuaga very interesting
Mkuu wewe pia umechangia sana kwenye huu uzi ukiutosa utadororawala we ni mchangiaji muhimu sana kwenye huu uzi...ukiutosa waweza doda
Thanks mkuu, I salute you too. Umeniongezea mbinu nzuri nitai adopt ili kuboresha zaidisalute
Uliweka kiwemba kwa mbele???kuna mmoja alinikuta niko katika ubora wangu alijuta *****..kesho yake ata salamu hakuitikia
Mkuu hela usiulize ndiyo inawaongezea nyegezi hawa viumbeDuu! Na hela umpe pia?!
πππ basi sawa.Mkuu wewe pia umechangia sana kwenye huu uzi ukiutosa utadorora
colgate tena??ππππnitajaribu mkuu but nitaingia na colgate... ili nikiitoa tu apige yowe ya kuitaji tena....
Mkuu hebu tupia hata picha basi kwenye avatar yako ili tuone hata aspiration yako tafadhaliπππ basi sawa.
Ni shiiiiidacolgate tena??ππππ
yaani hata sielewi kazi yake hapo aiseee..Ni shiiiiida
Papuchi ni kiburudisho saafi sana hapa duniani, kinashinda starehe zingine zooteyaani hata sielewi kazi yake hapo aiseee..
papuchi habari nyingine
Fungua sehem ule hela ww bonge LA ujumbeMambo vipi wadau?
Mimi niko fresh, ebana kuna hii mentality kwamba mapenzi ni kubembelezana, kupet petiana na kupleasiana kama tamthiliya za kikorea na kibrazil.
Sawa ni vizuri saana kumpet na kumbembeleza mpenzi wako au mke wako wakati wa kumuandaa mpaka awe tayari, lakini akishalowa amelainika ameiva anakuvuta vuta ile ashki zimempanda anataka kudinywa hapo ndiyo wakati muafaka wa kubadilika na kuwa katili mithili ya chui na kuanza kumrarua mtoto, msugue bila huruma kwenye walls za bibi kama unapika msasa kwenye ubao, panda na speed yake akiongeza na wewe unaongeza atakapopunguza wewe onggeza zaidi usishuke kifuani kwake hata ukimwaga makinikia wewe nyoosha tuu mpaka dude liamke, likichemka badili position kama ulikuwa umeua mende sasa mgomeshe mbuzi, hapo uwe romantic mbuzi akisukumwa taratibu huwa anaenda kwa hiyo sukuma taratibu ila deep in and out.
Asipofika kileleni niite nije nipige shughuli mwenyewe, mapenzi ni kama vita chalii usilete ubishoo vitani utauawa( utachapiwa)
bila shaka mkuuPapuchi ni kiburudisho saafi sana hapa duniani, kinashinda starehe zingine zoote