Ze Heby JF-Expert Member Joined Jun 22, 2011 Posts 5,870 Reaction score 6,625 Sep 15, 2016 #21 Mama Nadlichako,na wewe umeanza siasa?
cavee Senior Member Joined Jul 16, 2016 Posts 100 Reaction score 29 Sep 15, 2016 #22 Ila kuacha kuwapa form six chance ya kwenda degree sio poa
Amadoli JF-Expert Member Joined Sep 28, 2013 Posts 2,544 Reaction score 2,268 Sep 15, 2016 #23 Wamegundua vyuo vingi vya private kukosa wanafunzi ndio maana wameshusha
Tee Bag JF-Expert Member Joined Dec 21, 2013 Posts 7,220 Reaction score 5,626 Sep 15, 2016 #24 Mkurupukaji uchwara
fedia patrick Member Joined Jul 15, 2016 Posts 22 Reaction score 7 Sep 15, 2016 #25 unyama unyama......nchi hii,form 6 ndio bado wamechinjiliwa baharini.....4.0 cut of points si ndogo,inabidi wafikiliwe na wao ifike hata 3.0,maoni Tuuuuuuu......
unyama unyama......nchi hii,form 6 ndio bado wamechinjiliwa baharini.....4.0 cut of points si ndogo,inabidi wafikiliwe na wao ifike hata 3.0,maoni Tuuuuuuu......
P PRINCEd JF-Expert Member Joined Dec 14, 2015 Posts 862 Reaction score 625 Sep 15, 2016 #26 SNAP J said: Naona GPA inapanda na kushuka kama presha teh the teh.. Click to expand... Washajaza vyuo ndo wanaruhusu watuwaombeeeeee
SNAP J said: Naona GPA inapanda na kushuka kama presha teh the teh.. Click to expand... Washajaza vyuo ndo wanaruhusu watuwaombeeeeee
Bitoz JF-Expert Member Joined Aug 27, 2015 Posts 30,823 Reaction score 126,642 Sep 15, 2016 #27 PRINCEd said: Washajaza vyuo ndo wanaruhusu watuwaombeeeeee Click to expand... Vyuo vingapi vimejaa? Kozi pekee zilizojaa ni za afya tena vyuo vya Serikali tu
PRINCEd said: Washajaza vyuo ndo wanaruhusu watuwaombeeeeee Click to expand... Vyuo vingapi vimejaa? Kozi pekee zilizojaa ni za afya tena vyuo vya Serikali tu
Jipu JF-Expert Member Joined Apr 20, 2015 Posts 2,701 Reaction score 5,572 Sep 15, 2016 #28 Bitoz said: Watapewa muda wa kuapply mkopo pia sababu kosa ni la TCU Click to expand... Itakua ni jambo jema sana
Bitoz said: Watapewa muda wa kuapply mkopo pia sababu kosa ni la TCU Click to expand... Itakua ni jambo jema sana
Wazo la kabwela JF-Expert Member Joined Feb 13, 2013 Posts 1,894 Reaction score 1,485 Sep 16, 2016 #29 chiba89 said: ni kweli vyuoni udahili umepungua mno hata hiyo si ajabu wakashusha tena naona wapo kwenye majaribio Click to expand... vyuo vya private havijapata watu kabisa sasa wafanyaje??
chiba89 said: ni kweli vyuoni udahili umepungua mno hata hiyo si ajabu wakashusha tena naona wapo kwenye majaribio Click to expand... vyuo vya private havijapata watu kabisa sasa wafanyaje??
N ngakotecture JF-Expert Member Joined Dec 30, 2014 Posts 2,864 Reaction score 3,244 Sep 16, 2016 #30 Wakiwavusha watu wao itapanda kama kawa.