Mkulima wa Kuku
JF-Expert Member
- Jan 13, 2011
- 1,270
- 536
Asante mkuu ninaanzaje kuformat. Tayari nna cd mknonihapo kama unadocs zako tafuta linux live cd then copy all you file to pendrive then insert window installation cd format your pc then attach your pendrive then restore your files
bakulutu kanipotezea
natumia window 7, Nimemsamehe najua alikuwa amebanwa, ila huwa tunaambiana ukweli ili kumponya mwingne na maumivu yasiyo ya lazima. computer hii kimsingi inakataa kustart na nikiingiza cd ya window 7 ili niiformat ianiruka kwenda kwenye options za repair na au start windows normally. Shukrani mkuuOk msamehe uwezi jua labda alisahau, sasa umesha copy files zako? na unataka kuformat kwa window gani?
natumia window 7, Nimemsamehe najua alikuwa amebanwa, ila huwa tunaambiana ukweli ili kumponya mwingne na maumivu yasiyo ya lazima. computer hii kimsingi inakataa kustart na nikiingiza cd ya window 7 ili niiformat ianiruka kwenda kwenye options za repair na au start windows normally. Shukrani mkuu
unatumia window gani kuformat na pc ni aina gani?
Natumia window xp2, na comp ni lap ya dell
kama ni dell insert insallation cd yako then zima alafu washa kisha bonyeza F12 kwenye keyboard yako alafu tafuta cd rom yako kisha bonyeza enter kwenye iyo cd rom iki pop up msg inasema press any key to continue press space or any key hapo utaona window ina read files zako ivyo utaambiwa press F2 hapo acha then itakuja press F6 to istall third part hapo pia acha after kusoma files zako utaletewa HDD zako kama ipo moja itakuja lakini kama una pertition nenda kwenye ile C inayoweka window then press enter alafu chagua NTFS quick format then acha hapo mpaka itakapo restart then itakupa dakika 39 subiri mpaka utakapoambiwa u configue time and computer name after hapo itapiga mpaka mwisho then utaclick next kwenye tip upande wa kulia chini unaweka automatic update then utaandika user name ikija register microsoft weka rater after hapo finish utakuwa umemaliza kuipika pilau yako yaani window then katakata kachumbari hiyo ni ant-virus na usisahau kuweka ndimu huko ni ku update sasa hapo unaweza ukaweka mamboga yoyote unayotaka hizo ni software
Inasema start up repair -windows cannot repair this computer autmatically
problem signature:
problem event name: startup repair offline
problem signature01 : 6.1.7600 16385
problem signature02 : 6.1.7600 16385
problem signature03: unknown
problem signature04: 211200047
problem signature05: Autofailover
problem signature06: 11
problem signature07: NoRootcause
OS Version: 6.1.7600.2.0.0.256.1
locate ID: 1033
READ OUR PRIVACY STATEMENT ONLINE.
http://go.microsoft.com/fwlinkid=104288 &clcid=0x0409
if the online privacy statement is not available, please read our privacy statement offline
X:/windows/system32/en-US/encfflps.txt
Asante kwa msaada wakuu!