Tabia hii ya mchepuko wangu inanikera


mm hata nwie desperate vipi swiez hayo maujinga..kwanza sijui hisia zao ziapatikajna mlanto gan wa faham jaman
 
mm hata nwie desperate vipi swiez hayo maujinga..kwanza sijui hisia zao ziapatikajna mlanto gan wa faham jaman
Yani Mimi kuona tu mwanamke mwenzangu kavaa kijike dume huwa sipendi hatari, hyo hali ya ulesbo sio ya kawaida yataka roho ngumu
 
Wanawake wametofautiana sn kuna wengine wanapenda sn ivyo kusuguliwa ila kuna wengine hawataki hata kidole chako kifike uko
 
Mkuu kuna kimbinu cha kuendelea kupiga game hku unasugua pale juu kwani huijui mzee?
 
YAMENIKUTA KWELI
Kumbe naye ni member JF hata kama hakutaka kunionesha anatumia jina gani. Kaniwakia ile mbaya. Kasema yeye sio msagani na hawezi kuridhishwa na kidole cha mwanamke ila mwanaume. Hataki Kitchen party kama kurebika atarekebika japo kakiri wanaume wengi wamemuacha kwasababu hiyo. lla kasema kama kuna anayefahamu mwanasaikolojia wa kumsaidia atoe kama comment atamtafuta. Ila nashukuru kwamba ushauri umemuingia japo kwa uchungu sana.
 
Akihitaji mwanasaikolojia anicheki, na kama kuna wengine wenye matatizo kama hayo wanicheki
 
pesa je? huhitaji
 
UKIWA UNAINGIA WEWE KAZINI!
mpigishe shifti ya pili na yeye!
 
Hataki tu kusema hujui mambo unachojua nikumsugua na hicho kidole nakama mtoto ni wako kaamua tu mzae kama si wako wengine wanapiga push up jiongezee.
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…