Mkuu wewe dini gani asee tuanzie hapo kwanzaYap unambembeleza kwa kumsifia jinsi alivyo mzuri,,,jinsi alivyo mtamu ,,,,jinsi alivyo n uchi wenye utamu WA kipekee n maneno mengine kedekede mpaka ajione yeye n zaidi y malkia hpa duniani
Una uzoefu na hii mambo?Taka suguana clit veve eeh wifi
Huyu analipia huduma, suala la ubinafsi halipo hapo. Ushawahi kuona mwanaume anahangaika kumkojoza changu?Siku ingine jitahidi umsugue na dudu wakati wa missionary anapenda zaidi. Anaprefer vidole sababu ndo njia pekee anayoweza pata orgasm. Kuwa mtundu. Pia mwambie aache ubinafsi akimaliza akusaidie na wewe umalize
Ina maana unakuwa huna ishu nyingine za kufanya zaidi ya ngono?! Ukae unapoteza muda huo kwani wanawake wameisha?Anabembelezwa mwanzo mwisho w game halafu ukimaliza unaendelea kumsifia MF ana k nzuri kupita kiasi,,,,k yake n mnato,,,,,,k yake INA joto kama jiko LA oven
Mbona n kitu rahisi saaaaana wadau
Umenikumbusha mbali enzi za shule mi nilikuwaga cjui ulesbian bwana sasa kuna Dada alikuwa jike dume nashangaa ananipenda mno tusome wote na kuniangalia Mara anipapase nilikuwa nachefukwa namkimbia eeeh kumbe nikaja kuambiwq ni lesbian nilichoka. Mambo ya kunaniliana jinsia moja hunitia kichefu chefu mnoyaan watu wanafanya kama fashen!dah....kuna mdada mm tlizoeana...ila daily haachi kunisifia akawa ananipapasa mapajan!mm ht sijui kitu... uwiii akaja niambia mwenyewe..ptu...nw ypo sweden!
Ulishawahi kujaribu?Umenikumbusha mbali enzi za shule mi nilikuwaga cjui ulesbian bwana sasa kuna Dada alikuwa jike dume nashangaa ananipenda mno tusome wote na kuniangalia Mara anipapase nilikuwa nachefukwa namkimbia eeeh kumbe nikaja kuambiwq ni lesbian nilichoka. Mambo ya kunaniliana jinsia moja hunitia kichefu chefu mno
Kwan wanawake nao wana puli ?Aiseee,.punyeto haijawahi kumuacha binadamu salama,.
Sijawahi kujaribu huo uchafu nilikuja kuusomea huku mtandaoni, si bora tu nitafute mwanaume maana huo ujinga ni hatariUlishawahi kujaribu?
Tena taaamm jamaniiiKwan wanawake nao wana puli ?
Aisee, comments zako zinaniogopesha !!Naomba namba yake anafaa kwa matumizi[emoji11]
Sasa wewe badala mtu afanye ishu nyingine apate pesa akae anahangaika kumtafutia mtu style za kukojozwa? Cha msingi atafute anayeendana nae. Huyu awaachie watakaomuweza.... maisha yenyewe mafupi sana kiasi cha kujihangaisha namna hiyo!Maskin wee umekosa kumuelewa mwenzako, yaani inachotakiwa kufanya ni kumuaminisha kua hiyo siyo style pekee ya yy kuenjoy, muoneshe kuwa mnaweza kufanya tofauti na akaenjoy zaidi. Shida na tatizo kuwa yy amekariri na kuamini kuwa kwa namna hiyo pekee ndio anaweza kufurahi.
Muelimishe na muaminishe kuwa raha ya hako kamchezo ni kubadili style kadri iwezekanavyo kama wafanyavyo mabingwa wa fashion duniani, ila ww ndio inatakiwa uwe kinara wa kumpa ashk na raha anazozihitaji kwa njia rahisi yenye ufanis na tofauti na ya kawaida anayoiamini.
Hilo ni suala la sailolojia zaidi, huenda amezoweshwa mapema zaid na ndio maana anaamini na kupata yakini moyon mwake kuwa raha duniani ni hiyo pekee.
Home work yako ni kutafakari namna bora ya kumtoa huko aliko na kumpeleka utakako kama na ww unaweza.
Kwani mnajuana mkuu?Aisee, comments zako zinaniogopesha !!
Umekuwa lesbian siku hizi?
Khaaaa demi. Nimekuchoka nakugawaaaaaNaomba namba yake anafaa kwa matumizi[emoji11]
Kujifungua ama kuzaa hakuhusiani hata kidogo na hayo makituduh inaezekana lakini huyo demu ni mzuri kabisa yuko safi na asa hv amejifungua mtoto
Mkuu cheka huku ukichangia.Nimecheka sana.
Dondosha habari masuala y dini yanatoka wapi tena,,,,,,,??????Mkuu wewe dini gani asee tuanzie hapo kwanza
AiseeeeeIna maana unakuwa huna ishu nyingine za kufanya zaidi ya ngono?! Ukae unapoteza muda huo kwani wanawake wameisha?