Tabia hii ya mchepuko wangu inanikera

Sasa anakupaje hela mkuu? Inamana ndio anakuhonga kwa utamu uliompa ama vipi.!!
Ila huyu anafaa sana asee
 
Hivi wasomi mbona mnakimbilia mambo ya kisaikolojia? Wanawake wengine anaweza kuwa anasimi refu anataka akoloshwe kwa katerero ila anaona aibu kumwambia mi nazani jamaa ajaribu tekniki za kule Bukoba
 
Nimekuelewa lakini nimeishakata tamaa! Ningekuwa na lengo la kumuoa hapo sawa lakini ni mchepuko kwani mimi nina mke tayari
 
Sasa anakupaje hela mkuu? Inamana ndio anakuhonga kwa utamu uliompa ama vipi.!!
Ila huyu anafaa sana asee
wakati una msugua yeye anakuwa anataja dau. Anapokomea anakulipa. Sijawahi kumuomba hela ila utashangaa anakupa. Kama hana keshi anakurushia kwenye simu.
 
mchepuko umezoea CHAPUTA,haoni umuhimu wa dudu ndio maana haolewi ,lol
 
Siku ingine jitahidi umsugue na dudu wakati wa missionary anapenda zaidi. Anaprefer vidole sababu ndo njia pekee anayoweza pata orgasm. Kuwa mtundu. Pia mwambie aache ubinafsi akimaliza akusaidie na wewe umalize
 


aisee!nimesoma mara 3 imenijia picha mwanamke anabembelezwa kitandani! samahan
 
Siku ingine jitahidi umsugue na dudu wakati wa missionary anapenda zaidi. Anaprefer vidole sababu ndo njia pekee anayoweza pata orgasm. Kuwa mtundu. Pia mwambie aache ubinafsi akimaliza akusaidie na wewe umalize
natamani awe member hum JF ili asome comments hizi.
 
Hivi wasomi mbona mnakimbilia mambo ya kisaikolojia? Wanawake wengine anaweza kuwa anasimi refu anataka akoloshwe kwa katerero ila anaona aibu kumwambia mi nazani jamaa ajaribu tekniki za kule Bukoba
Hata kama n kumpiga katerero ukienda nae taratibu kwa kumuaminisha unalengo l kumsaidia atafunguka unaweza kuta yeye anataka kusuguliwa n kidole ndani y chiu(ishanitokea) but sie twaongelea kumsugua kisimi,,,,,,,,akifunguka inakua taratibu unambadilishia kibao una msugua n kidole akiridhika unamuacha apumzike then unampiga ile katerero nzito ambayo wengi wao huwa mpaka anakikimbia kitanda huku hatua anashindwa kuirusha vizuri,,,,halafu unampiga n dudu l kufa MTU but ukishamaliza unamwambia ulienjoy zaidi ulivyokuwa anamla kwa dudu kuliko kidole,,,,,

Ila kadri Siku ziendavyo zidi kukazania hatua y pili n ya tatu kuliko ya kwanza huku ukizisifia saaaaana n kumpa Zawadi mbalimbali hakika atabadilika

Psychologically unaweza mbadilisha MTU n akaamini kufa n sahihi kuliko kuishi n akakubali n kusimamia msimamo
 
Siku ingine jitahidi umsugue na dudu wakati wa missionary anapenda zaidi. Anaprefer vidole sababu ndo njia pekee anayoweza pata orgasm. Kuwa mtundu. Pia mwambie aache ubinafsi akimaliza akusaidie na wewe umalize
Aloooo we mtoto wewe.. basi sawaaa.
Ila nakuhitaji kwa kweli.
 
nadhani katika mapenzi kuna kuongea. Unaweza kumwambia mwezi wako afanye nini ili ufurahi!

kweli...mweleze na ww unataka nn!ila hyo level anayofikia akiwa aroused ww huwez mwelewa....yaan km ni raha zinazidi..thts y anakuwa mzito kukusaidia na ww !ubinafsi
 
aisee!nimesoma mara 3 imenijia picha mwanamke anabembelezwa kitandani! samahan
Yap unambembeleza kwa kumsifia jinsi alivyo mzuri,,,jinsi alivyo mtamu ,,,,jinsi alivyo n uchi wenye utamu WA kipekee n maneno mengine kedekede mpaka ajione yeye n zaidi y malkia hpa duniani
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…