FineForever
JF-Expert Member
- Apr 12, 2017
- 1,777
- 2,361
Hapo Mkuu unatakiwa u-integrate vyote viwili kwa wakati momoja yaani unagusua kiharage asite asite huku unakamua kama kawa....Nilishangaa demu mkali kama huyu kushindwa kuolewa. Baada ya kuingia demu alikuja moto. Hakuna siku nitamuhitaji akazingua. Ila kwa mwezi mmoja niliokaa nae, nipo tayari kusema inatosha.
TABIA YAKE NI HII
Ikifika muda wa kucheza mchezo mtamu, dada huyu anataka sana kusuguliwa kwa kidole sana zaidi ya sex yenyewe. Hapa anapagawa sana, anapiga kelele za mahaba, analia, anakuhaidi pesa hata laki na anakulipa kweli baanda ya tendo. Akishakojoa kwa kusuguliwa tu na kidole ndipo anakupanulia ufanye yako. Unapokuwa kazini, hausiki na wewe hata kiodogo. Inakuwa kama unapiga punyeto au una sex toy. Hatoi support yoyote zaidi ya kukuuliza kama umemwaga. Kwakweli simuhitaji tenaa.
UmefikaNialike kwenye game niwe mtazamaji
Nilishangaa demu mkali kama huyu kushindwa kuolewa. Baada ya kuingia demu alikuja moto. Hakuna siku nitamuhitaji akazingua. Ila kwa mwezi mmoja niliokaa nae, nipo tayari kusema inatosha.
TABIA YAKE NI HII
Ikifika muda wa kucheza mchezo mtamu, dada huyu anataka sana kusuguliwa kwa kidole sana zaidi ya sex yenyewe. Hapa anapagawa sana, anapiga kelele za mahaba, analia, anakuhaidi pesa hata laki na anakulipa kweli baanda ya tendo. Akishakojoa kwa kusuguliwa tu na kidole ndipo anakupanulia ufanye yako. Unapokuwa kazini, hausiki na wewe hata kiodogo. Inakuwa kama unapiga punyeto au una sex toy. Hatoi support yoyote zaidi ya kukuuliza kama umemwaga. Kwakweli simuhitaji tenaa.
mimi wa kwangu ana matako makubwa hvYukoje mkuu kama vile tumepita sehemu moja
Ehee kilichokufanya ucheke nini?Nimecheka sana.
kizuri hakikosi kasoroHii hatari kubwa kumbe wako wengi wenye tabia hii. ila wengi ni watamu sana mungu ana maajabu yake.
nilijaribu siku moja kumlaza ubavu nikaingiza kwa kutokea nyuma huku namsugua akasema anakosa concentration!Hapo Mkuu unatakiwa u-integrate vyote viwili kwa wakati momoja yaani unagusua kiharage asite asite huku unakamua kama kawa....
Hapo mta enjoy ote kama kawa....
huko hata asipotoa ushirikiano, ikishaingia ataomba niongeze KY mwenyewe vinginevyo moto atauona!hahahaa kwahiyo ungefurahia "...?
Nilikuwa sikuelewi leo tu, nimekuelewa vyema..!Naomba namba yake anafaa kwa matumizi[emoji11]
OMG!wewe dogoNaomba namba yake anafaa kwa matumizi[emoji11]
Mbona umestukaOMG!wewe dogo
dogo anataka kukengeuka😎Mbona umestuka
Psychological issue n jambo l kumuelekeza taratibu huku ukimsihi n namna gani huwa anakua mtamu endapo akitoa ushirikiano n jinsi unavyojisikia anavyokifurahia kidole kuliko dudu,,,,,pia muulize taratibu kW kumbembeleza kidole kinamsugua namna gani ili umsugue kW staili ileile n dudu,,,,,,,shortly lenga kumbadilisha psychologically atakaa vizuri halafu ndo utamfaidi vizuri zaidiNilishangaa demu mkali kama huyu kushindwa kuolewa. Baada ya kuingia demu alikuja moto. Hakuna siku nitamuhitaji akazingua. Ila kwa mwezi mmoja niliokaa nae, nipo tayari kusema inatosha.
TABIA YAKE NI HII
Ikifika muda wa kucheza mchezo mtamu, dada huyu anataka sana kusuguliwa kwa kidole sana zaidi ya sex yenyewe. Hapa anapagawa sana, anapiga kelele za mahaba, analia, anakuhaidi pesa hata laki na anakulipa kweli baanda ya tendo. Akishakojoa kwa kusuguliwa tu na kidole ndipo anakupanulia ufanye yako. Unapokuwa kazini, hausiki na wewe hata kiodogo. Inakuwa kama unapiga punyeto au una sex toy. Hatoi support yoyote zaidi ya kukuuliza kama umemwaga. Kwakweli simuhitaji tenaa.
Au unakiba100 mwenzio, anataka ijae itaiti vilivyo, au mpige katerero hafu ulete mrejeshoNilishangaa demu mkali kama huyu kushindwa kuolewa. Baada ya kuingia demu alikuja moto. Hakuna siku nitamuhitaji akazingua. Ila kwa mwezi mmoja niliokaa nae, nipo tayari kusema inatosha.
TABIA YAKE NI HII
Ikifika muda wa kucheza mchezo mtamu, dada huyu anataka sana kusuguliwa kwa kidole sana zaidi ya sex yenyewe. Hapa anapagawa sana, anapiga kelele za mahaba, analia, anakuhaidi pesa hata laki na anakulipa kweli baanda ya tendo. Akishakojoa kwa kusuguliwa tu na kidole ndipo anakupanulia ufanye yako. Unapokuwa kazini, hausiki na wewe hata kiodogo. Inakuwa kama unapiga punyeto au una sex toy. Hatoi support yoyote zaidi ya kukuuliza kama umemwaga. Kwakweli simuhitaji tenaa.
Taka suguana clit veve eeh wifiNaomba namba yake anafaa kwa matumizi[emoji11]
HahahahahaaAiseee,.punyeto haijawahi kumuacha binadamu salama,.