Bavaria JF-Expert Member Joined Jun 14, 2011 Posts 53,109 Reaction score 53,626 Oct 25, 2015 #21 Hakuna cha ajabu hapo. Upo sawa kabisa.
boyson onlye JF-Expert Member Joined Sep 13, 2015 Posts 1,108 Reaction score 1,404 Oct 25, 2015 #22 Me nadhani unalipiza kile kipindi unachokuwa single
Smart911 Platinum Member Joined Jan 3, 2014 Posts 175,966 Reaction score 194,037 Oct 25, 2015 #23 Tangazo.
jje's JF-Expert Member Joined Sep 3, 2014 Posts 10,886 Reaction score 16,585 Oct 26, 2015 #24 Smart911 said: Tangazo. Click to expand... biashara matangazo kwani wewe hujui??
kingi mweuc JF-Expert Member Joined Sep 22, 2015 Posts 266 Reaction score 73 Oct 26, 2015 #25 Ila mi naona ivo ndo fresh coz km ingekua ukiwa single ndo unajiskia ham apo ndo pabaya coz ungejimasterbate mwenyewe lakn kwakua ukiwa single hujiskii ndo vzr na ukiwa na m2 ndo unajiskia c ndo fresh ivo au...
Ila mi naona ivo ndo fresh coz km ingekua ukiwa single ndo unajiskia ham apo ndo pabaya coz ungejimasterbate mwenyewe lakn kwakua ukiwa single hujiskii ndo vzr na ukiwa na m2 ndo unajiskia c ndo fresh ivo au...
afande kifimbo JF-Expert Member Joined Aug 31, 2015 Posts 6,303 Reaction score 2,779 Oct 27, 2015 #26 hembu jaribu kuwa na mimi kwanza ni text kwa 0652******
ibra87 R I P Joined Jul 22, 2015 Posts 5,614 Reaction score 5,379 Oct 27, 2015 #27 love more than100 said: Sasa wewe mahindi unayapeleka mashinee ujui yanatakiwa yafanywaje? Jmn kituoni kupga kura... Usisikilize fitina kura yako kwa Lowassa wasikulazmishe kubadilisha nia. Kura yako maamuzi yako! Click to expand... Pole sana mrembo
love more than100 said: Sasa wewe mahindi unayapeleka mashinee ujui yanatakiwa yafanywaje? Jmn kituoni kupga kura... Usisikilize fitina kura yako kwa Lowassa wasikulazmishe kubadilisha nia. Kura yako maamuzi yako! Click to expand... Pole sana mrembo
Mentor JF-Expert Member Joined Oct 14, 2008 Posts 20,334 Reaction score 23,943 Oct 27, 2015 #28 uko very and more than normal!
muxar JF-Expert Member Joined Aug 23, 2015 Posts 1,645 Reaction score 1,342 Oct 27, 2015 #29 dah stress hata huku pamekuwa pachungu kwangu,kata iko kidude chako.
Kaveli JF-Expert Member Joined Dec 4, 2012 Posts 5,467 Reaction score 9,007 Oct 27, 2015 #30 lafionaposh , huna tatizo lolote kwenye sexuality yako. That's just a mind-power! so relax my dada Last edited by a moderator: Jan 4, 2016
Mtoto halali na hela JF-Expert Member Joined Aug 10, 2012 Posts 54,992 Reaction score 54,132 Oct 27, 2015 #31 Ni vizuri