M mezanane Senior Member Joined Apr 11, 2011 Posts 116 Reaction score 185 Apr 5, 2016 #1 Wadau nahitaji kujua shule nzuri za primary English Medium Dar es Salaam nataka kumanzisha mtoto
MKWEPA KODI JF-Expert Member Joined Nov 28, 2015 Posts 28,700 Reaction score 71,115 Apr 5, 2016 #2 Sehemu gani, maana kila wilaya ina shule nzuri
M mezanane Senior Member Joined Apr 11, 2011 Posts 116 Reaction score 185 Apr 5, 2016 Thread starter #3 Kinondoni Mkuu
Einsten JF-Expert Member Joined Mar 15, 2013 Posts 921 Reaction score 798 Apr 6, 2016 #4 Mpeleke Mount Everest au Fountain of joy mbezi hizi shule ni nzuri sana ila kama unayo pesa ya kutosha mpeleke Feza schools
Mpeleke Mount Everest au Fountain of joy mbezi hizi shule ni nzuri sana ila kama unayo pesa ya kutosha mpeleke Feza schools
M mnyamwezi Member Joined Sep 25, 2007 Posts 31 Reaction score 13 Apr 7, 2016 #5 Einsten said: Mpeleke Mount Everest au Fountain of joy mbezi hizi shule ni nzuri sana ila kama unayo pesa ya kutosha mpeleke Feza schools Click to expand... mpeleke HAZINA shule nzuri sana.
Einsten said: Mpeleke Mount Everest au Fountain of joy mbezi hizi shule ni nzuri sana ila kama unayo pesa ya kutosha mpeleke Feza schools Click to expand... mpeleke HAZINA shule nzuri sana.
beeper JF-Expert Member Joined Dec 30, 2013 Posts 253 Reaction score 107 Apr 7, 2016 #6 Einsten said: Mpeleke Mount Everest au Fountain of joy mbezi hizi shule ni nzuri sana ila kama unayo pesa ya kutosha mpeleke Feza schools Click to expand... FEZA HAAWAPO POUWA PRIMARY MPELEKE AZINA
Einsten said: Mpeleke Mount Everest au Fountain of joy mbezi hizi shule ni nzuri sana ila kama unayo pesa ya kutosha mpeleke Feza schools Click to expand... FEZA HAAWAPO POUWA PRIMARY MPELEKE AZINA
Jongwe JF-Expert Member Joined Apr 25, 2008 Posts 1,040 Reaction score 666 Apr 7, 2016 #7 St. Joseph Millennium Primary, hata ada nafuu ila kupata nafasi ndio nongwa. .
K kagosha Member Joined Aug 3, 2010 Posts 99 Reaction score 29 May 19, 2017 #8 wadau kama anaye fahamu shule nzuri ya watoto maeneo karibu na kibamba tafadhali