Kwa kweli Jeeper Creepers trilogy ni noma aisee..yule the Creeper, Jonathan Breck alikuwa anatisha kwelikweli.
queenkami, kama unapenda horror movies, cheki hii. Pia waweza angalia na hizi:
1. Silence of the Lambs (
classic)
2. Dawn of the Dead (
classic)
3. The Crazies
4. The Beyond
5. The Blair Witch Project
6. Final Destination sequels 1-4
7. Salem's Lot (
classic)
8. It (
classic)
9. The Omen (ile original ya mwaka 1976) {
classic}
10. The Hills Have Eyes
11. The Thing
12. Day of the Dead
13. Night of the Living Dead (
classic)
14. The Sixth Sense (
classic)
15. Interview with the Vampire
16. Hellraiser (
classic)
17. Texas Chainsaw Massacre (ile original ya mwaka 1974) {
classic}
19. Nighmate on the Elm Street (
classic)
20. Friday the 13th (
classic)
21. Jason X
22. Freddy Vs Jason (
classic)
23. Psycho (original ya mwaka 1960) {
classic}
Thanx nitaicheck,asante sana kwa list ya hizi movie nitazidownload zote.
Nimechanganya za zamani na za hivi karibuni. Pia ukiona movie imekuwa directed au kuandikwa na George Romero, John Carpenter na Stephen King basi husiiache hiyo, maana hawa jamaa ni Masters of Horror Movies.
Ukiweza kuangalia hizo zote kwa siku moja, husipokufa kwa blood pressure, basi jiandae kutengeneza ugonjwa wa BP.
All the best.