Albert chicharo
Member
- Jan 2, 2018
- 31
- 37
Mbona ndugu zako,mume wako hana bundle na bado hujawaunga na hii huduma?Click hapa https://jamiiforums.com/KNhNwnJlXP na download app,ujiunge ujipatie zaidi ya 10GB kwa siku buree,HAKUNA KUNUNUA VOCHA TENA.kwa mtandao yote fastaaaa click hapo kabla offer haijaisha.πππππππfast ,fastππππ pia ukilika rafiki 1 ni 1000dents hizi ni sawa na kununulia 1GB(for worldwide, click link and install an app and earn free airtime more than 10Gb/20$ per day)
KClick hapa https://jamiiforums.com/KNhNwnJlXP na download app,ujiunge ujipatie zaidi ya 10GB kwa siku buree,HAKUNA KUNUNUA VOCHA TENA.kwa mtandao yote fastaaaa click hapo kabla offer haijaisha.[emoji8][emoji8][emoji8][emoji8][emoji8][emoji8][emoji8]fast ,fast[emoji8][emoji8][emoji8][emoji8] pia ukilika rafiki 1 ni 1000dents hizi ni sawa na kununulia 1GB(for worldwide, click link and install an app and earn free airtime more than 10Gb/20$ per day)
Kuna mambwiga watafungua iyo linkClick hapa https://jamiiforums.com/KNhNwnJlXP na download app,ujiunge ujipatie zaidi ya 10GB kwa siku buree,HAKUNA KUNUNUA VOCHA TENA.kwa mtandao yote fastaaaa click hapo kabla offer haijaisha.[emoji8][emoji8][emoji8][emoji8][emoji8][emoji8][emoji8]fast ,fast[emoji8][emoji8][emoji8][emoji8] pia ukilika rafiki 1 ni 1000dents hizi ni sawa na kununulia 1GB(for worldwide, click link and install an app and earn free airtime more than 10Gb/20$ per day)