kama biden ni chotara wa kiyahudi basi hata wewe utakuwa ni chotara wa kiyahudi. kwa taarifa yako, biden mama yake na baba yake wote wana asili ya Irish na uingereza. hakuna hat atone la uyahudi ndani yake. kwanini mnawachukia sana wayahudi? ndivyo mnavyofundishwa?Huyu chotara wa kiyahudi mpenda sifa kweli..
Hajui baya wala zuri
Yupo tu....masifa ndio anapenda..basi yule khabithi Bush anajua thamani ya utu familia na ndoa...akisema wazi ndoa ni institution kati ya mke na mume kwa ajili ya kuendeleza human races ili dunia iendelee.
Sasa huyu chotara wa kiyahudi yeye kashikilia mashoga waoane na halali turuhudu au atstunyima misaada yake.! To hell na visenti vyake..na salama hana mtoto wa kiume...
kama biden ni chotara wa kiyahudi basi hata wewe utakuwa ni chotara wa kiyahudi. kwa taarifa yako, biden mama yake na baba yake wote wana asili ya Irish na uingereza. hakuna hat atone la uyahudi ndani yake. kwanini mnawachukia sana wayahudi? ndivyo mnavyofundishwa?
tukija kwenye topic, wamarekani ni wajinga sana, akili zao ni kama panya. uchafu wanaochochea hata mnyama hawezi kuufanya, wazungu tu ndio wanaupenda uchafu huo. pia, vihela walivyovikata ni vidogo sana sidhani kama italeta athari kubwa kwa uganda. pia kwa mfano kama kwenye hayo mambo ya makanisa waliyokata misaada, kwangu mimi bora makanisa yetu yasipokee chochote toka magaribi kuliko kupokea vitu vya mashoga. mimi shoga hata akinipa chakula siwezi kula, hata akinisalimia sitaki hata kuitikia, ni uchafu uliopitiliza. bofya http://en.wikipedia.org/wiki/Joe_Biden
leta facts zinazoonyesha obama ana asili ya kiyahudi....onyesha hapa la sivyo nyamaza kimya. kama kupinga ushoga wacha tusaidiane kuupinga na kuulaani lakini usiingize masuala ya wahayudi hapa si kila mtu anawachukia wayahudi kama wewe.Obama ndio chotara wewe vipi mbona mzembe...soma points nani anakusudiwa.
Obama ni chotara sio mwafrika
leta facts zinazoonyesha obama ana asili ya kiyahudi....onyesha hapa la sivyo nyamaza kimya. kama kupinga ushoga wacha tusaidiane kuupinga na kuulaani lakini usiingize masuala ya wahayudi hapa si kila mtu anawachukia wayahudi kama wewe.
wewe nafikiri ndio utakuwa shoga. ukiangalia post zangu tangu awali naulaani ushoga. tatizo ninalopingana na wewe unaingiza uyahudi ukifikiri kila mtu anachukia wayahudi. soma vizuri biography ya obama na mama yake na babu zake upande wa mama, asili yao wote ni Ireland ya UK. na sio kwamba walikuwa irish jews hapana ni wairish kabisa wa asili waliohamia marekani/hawaii miaka ya zamani. unajua kama mnafundishwa kuwachukia wayahudi mjue kuwa sio kila mtu anawachukia wayahudi. sisi wengine tunalala tunaamke tunaiombea israel na mji wa yerusalemu. peleka chuki zako huko.vipi wewe shoga nini ?
kwani nani ameleta ameongea chuki?
kusema chotara wa kiyahudi ni chuki?
mama yake ni myahudi + baba jaluo = chotara
hakuna chuki ni facts
Obama chotarakama biden ni chotara wa kiyahudi basi hata wewe utakuwa ni chotara wa kiyahudi. kwa taarifa yako, biden mama yake na baba yake wote wana asili ya Irish na uingereza. hakuna hat atone la uyahudi ndani yake. kwanini mnawachukia sana wayahudi? ndivyo mnavyofundishwa?
tukija kwenye topic, wamarekani ni wajinga sana, akili zao ni kama panya. uchafu wanaochochea hata mnyama hawezi kuufanya, wazungu tu ndio wanaupenda uchafu huo. pia, vihela walivyovikata ni vidogo sana sidhani kama italeta athari kubwa kwa uganda. pia kwa mfano kama kwenye hayo mambo ya makanisa waliyokata misaada, kwangu mimi bora makanisa yetu yasipokee chochote toka magaribi kuliko kupokea vitu vya mashoga. mimi shoga hata akinipa chakula siwezi kula, hata akinisalimia sitaki hata kuitikia, ni uchafu uliopitiliza. bofya http://en.wikipedia.org/wiki/Joe_Biden
vipi wewe shoga nini ?
kwani nani ameleta ameongea chuki?
kusema chotara wa kiyahudi ni chuki?
mama yake ni myahudi + baba jaluo = chotara
hakuna chuki ni facts[/QUOTE
Ungekuwa Mwanaume usingekuwa liberal .
bro, sijui dada...jaribu kufanya tafiti za asili ya mama yake Obama, na mama yake na baba yake mama yake obama hadi vizazi viwili au vitatu, nilivyowasoma mimi walikuwa wa Irish sio Jews. nimecomment kukupinga baada ya kufanya tafiti. tatizo lenu nyie ukiona mzungu tu unasema myahudi, kwasababu tu unawachukia wayahudi na israel. ninachopinga mimi hapa ni wewe kuwapakazia wayahudi na ushoga wa obama,...ushoga wa obama ni wake si wa wayahudi. na ushoga ni dhambi, kama ninyi ni mashoga basi hamstahili kuishii hapa tz, mfateni obama aliko mkaishi huko muolewe huko na jehanum iwapate huko.vipi wewe shoga nini ?
kwani nani ameleta ameongea chuki?
kusema chotara wa kiyahudi ni chuki?
mama yake ni myahudi + baba jaluo = chotara
hakuna chuki ni facts[/QUOTE
Ungekuwa Mwanaume usingekuwa liberal .
yaani hivi ndivyo mnavyofundishwa huko mnakoenda kuswali. sasa kama mwanafunzi upo na akili ya namna hiyo mwalimu wako si ndio atakuwa shetani kabisa? pole sana kwa kulishwa takataka.Boko haram na makundi yote yanayofanana nayo yamepandikizwa na CIA..wakiua au kubaka ujue CIA (wakristo) ndio wamefanya huo ushenzi