kikulacho... JF-Expert Member Joined Feb 17, 2015 Posts 321 Reaction score 224 Oct 21, 2016 #1 Ina Master bedroom moja,Bedroom moja ya kawaida, Sebule, Jiko na Choo cha public na parking ya magari. Kwa maelezo zaidi nicheki Pm
Ina Master bedroom moja,Bedroom moja ya kawaida, Sebule, Jiko na Choo cha public na parking ya magari. Kwa maelezo zaidi nicheki Pm
Sheikh23 JF-Expert Member Joined Jul 11, 2016 Posts 1,202 Reaction score 2,001 Oct 21, 2016 #2 Weka picha kwanza
C Chabo JF-Expert Member Joined Jul 20, 2011 Posts 1,098 Reaction score 1,176 Oct 21, 2016 #3 Kodi sh ngapi na kwa muda gani?hayo mengine ya pm ni baada ya kujua gharama.
kikulacho... JF-Expert Member Joined Feb 17, 2015 Posts 321 Reaction score 224 Oct 22, 2016 Thread starter #4 Chabo said: Kodi sh ngapi na kwa muda gani?hayo mengine ya pm ni baada ya kujua gharama. Click to expand... Bei laki Nne na Nusu
Chabo said: Kodi sh ngapi na kwa muda gani?hayo mengine ya pm ni baada ya kujua gharama. Click to expand... Bei laki Nne na Nusu
kikulacho... JF-Expert Member Joined Feb 17, 2015 Posts 321 Reaction score 224 Oct 22, 2016 Thread starter #5
kikulacho... JF-Expert Member Joined Feb 17, 2015 Posts 321 Reaction score 224 Oct 22, 2016 Thread starter #6 Sheikh23 said: Weka picha kwanza Click to expand... Nimejaribu kuweka picha japo simu niliyotumia ni kimeo
Sheikh23 said: Weka picha kwanza Click to expand... Nimejaribu kuweka picha japo simu niliyotumia ni kimeo
C Conroy Senior Member Joined May 23, 2014 Posts 158 Reaction score 44 Oct 22, 2016 #7 Nicheki 0689315582
kikulacho... JF-Expert Member Joined Feb 17, 2015 Posts 321 Reaction score 224 Oct 24, 2016 Thread starter #8 Nyumba bado ipo
kikulacho... JF-Expert Member Joined Feb 17, 2015 Posts 321 Reaction score 224 Nov 5, 2016 Thread starter #9 Nyumba bado ipo