Mzaleee JF-Expert Member Joined Dec 16, 2016 Posts 2,142 Reaction score 4,063 Aug 1, 2017 #1 Wakuu kama kichwa cha habari kinavyojieleza hapo juu! Nahitaji Laptop iwe na hard disc kubwa kuanzia 320Gb Ila processor na ram iwe yoyote.sijangui kwa upande wa pro na ram. N:B Iwe kdg Toleo La kisasa,
Wakuu kama kichwa cha habari kinavyojieleza hapo juu! Nahitaji Laptop iwe na hard disc kubwa kuanzia 320Gb Ila processor na ram iwe yoyote.sijangui kwa upande wa pro na ram. N:B Iwe kdg Toleo La kisasa,
fute alexander JF-Expert Member Joined Jun 14, 2017 Posts 382 Reaction score 148 Aug 1, 2017 #2 Hako kahela kadogo sana, kwa vigezo ulivyotoa, mmh subiri waje Sent using Jamii Forums mobile app
neliville JF-Expert Member Joined Jan 26, 2017 Posts 202 Reaction score 177 Aug 2, 2017 #3 Mzaleee said: Wakuu kama kichwa cha habari kinavyojieleza hapo juu! Nahitaji Laptop iwe na hard disc kubwa kuanzia 320Gb Ila processor na ram iwe yoyote.sijangui kwa upande wa pro na ram. N:B Iwe kdg Toleo La kisasa, Click to expand... Vp operating system 32or 64 na aina gani unataka Sent using Jamii Forums mobile app
Mzaleee said: Wakuu kama kichwa cha habari kinavyojieleza hapo juu! Nahitaji Laptop iwe na hard disc kubwa kuanzia 320Gb Ila processor na ram iwe yoyote.sijangui kwa upande wa pro na ram. N:B Iwe kdg Toleo La kisasa, Click to expand... Vp operating system 32or 64 na aina gani unataka Sent using Jamii Forums mobile app
teamasala JF-Expert Member Joined Jul 1, 2017 Posts 620 Reaction score 644 Aug 2, 2017 #4 Mzaleee said: Wakuu kama kichwa cha habari kinavyojieleza hapo juu! Nahitaji Laptop iwe na hard disc kubwa kuanzia 320Gb Ila processor na ram iwe yoyote.sijangui kwa upande wa pro na ram. N:B Iwe kdg Toleo La kisasa, Click to expand... Mpya ama used neliville said: Vp operating system 32or 64 na aina gani unataka Sent using Jamii Forums mobile app Click to expand... Sent using Jamii Forums mobile app
Mzaleee said: Wakuu kama kichwa cha habari kinavyojieleza hapo juu! Nahitaji Laptop iwe na hard disc kubwa kuanzia 320Gb Ila processor na ram iwe yoyote.sijangui kwa upande wa pro na ram. N:B Iwe kdg Toleo La kisasa, Click to expand... Mpya ama used neliville said: Vp operating system 32or 64 na aina gani unataka Sent using Jamii Forums mobile app Click to expand... Sent using Jamii Forums mobile app
neliville JF-Expert Member Joined Jan 26, 2017 Posts 202 Reaction score 177 Aug 2, 2017 #5 teamasala said: Mpya ama used Sent using Jamii Forums mobile app Click to expand... Used Sent using Jamii Forums mobile app
teamasala said: Mpya ama used Sent using Jamii Forums mobile app Click to expand... Used Sent using Jamii Forums mobile app
Mzaleee JF-Expert Member Joined Dec 16, 2016 Posts 2,142 Reaction score 4,063 Aug 2, 2017 Thread starter #6 neliville said: Vp operating system 32or 64 na aina gani unataka Sent using Jamii Forums mobile app Click to expand... Mkuu mm sijangui sana aina Ila kikubwa iwe nzima tu ...na HDD ianzie 350 ,toleo liwe La kisasa.
neliville said: Vp operating system 32or 64 na aina gani unataka Sent using Jamii Forums mobile app Click to expand... Mkuu mm sijangui sana aina Ila kikubwa iwe nzima tu ...na HDD ianzie 350 ,toleo liwe La kisasa.
neliville JF-Expert Member Joined Jan 26, 2017 Posts 202 Reaction score 177 Aug 2, 2017 #7 Mzaleee said: Wakuu kama kichwa cha habari kinavyojieleza hapo juu! Nahitaji Laptop iwe na hard disc kubwa kuanzia 320Gb Ila processor na ram iwe yoyote.sijangui kwa upande wa pro na ram. N:B Iwe kdg Toleo La kisasa, Click to expand... Nipigie tuyajenge 0692939704 Mzaleee said: Mkuu mm sijangui sana aina Ila kikubwa iwe nzima tu ...na HDD ianzie 350 ,toleo liwe La kisasa. Click to expand... Sent using Jamii Forums mobile app
Mzaleee said: Wakuu kama kichwa cha habari kinavyojieleza hapo juu! Nahitaji Laptop iwe na hard disc kubwa kuanzia 320Gb Ila processor na ram iwe yoyote.sijangui kwa upande wa pro na ram. N:B Iwe kdg Toleo La kisasa, Click to expand... Nipigie tuyajenge 0692939704 Mzaleee said: Mkuu mm sijangui sana aina Ila kikubwa iwe nzima tu ...na HDD ianzie 350 ,toleo liwe La kisasa. Click to expand... Sent using Jamii Forums mobile app