Nimempa dawa bila ridhaa yake

Aisee, ila bibie hiyo chai huko bafuni uliitoaje toaje ukapeleka mezani?
Hakuiona ulivyokua umeificha huko bafuni?
Anyway Fanya basi mpango unipatie namba za huyo Mmasai au jina la dawa na mimi nimix na vumbi la Kongo huenda na mimi nikafika dk 60.
Mkuu habari ya masiku?

Aliandaa chai ndo akakimbilia bafuni kuoga
 
Hongera mkuu kwa kutimiza haja yako kilichobaki mtafutie dawa ya kumpa mzuka wa kunyonya k ili ufike huko kileleni vizuri
 
Umejiunga leo na kupost leoleo[emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji1]
 
Aisee, ila bibie hiyo chai huko bafuni uliitoaje toaje ukapeleka mezani?
Hakuiona ulivyokua umeificha huko bafuni?
Anyway Fanya basi mpango unipatie namba za huyo Mmasai au jina la dawa na mimi nimix na vumbi la Kongo huenda na mimi nikafika dk 60.
Hahahaaa. Umeona story yake ilivyoichanganya changaya?

Ila Swahiba unataka kufia kwenye kifua eee dk 60 zote hizo. Lol
 
Ni tangazo au! Hongera

You are exactly in my head.

He/she has good marketing strategy though.

.ilivokua inakaribia jioni nkajua ndo mda wa jamaa kurudi akishakula tu ana kimbilia mbunye wakati hajui hata kuitumiaa... Mamamamamaaaa.. Ilikua tofauti na siku zote ...tulianza yetu nlishangaa nmekojoa jamaa ye badoo ....
 
Wa kwanza yule alikua anafika dakika ad 30 lakini hyu ye mwisho nne tu..ko alivofikisha hizo 18 niliona ni surprise kubwa kwangu
Dakika 18 chache sana me naenda mpaka dakika 60 tena situmii chochcote ni natural tu ndo nlivo
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…