Rupee Member Joined Jul 18, 2013 Posts 32 Reaction score 1 Aug 23, 2013 #1 wakuu nina samsung galaxy S2 mpyaa!! The way utakavyo igoogle ndivyo ilivyo! Napatikana Mwenge unaweza nicheck 0653638824 inakuja na kila kitu chake!! Mint New..Only laki4 unachukua mzigo! Picture with its specification u may google!
wakuu nina samsung galaxy S2 mpyaa!! The way utakavyo igoogle ndivyo ilivyo! Napatikana Mwenge unaweza nicheck 0653638824 inakuja na kila kitu chake!! Mint New..Only laki4 unachukua mzigo! Picture with its specification u may google!
P patrickk JF-Expert Member Joined Jun 25, 2012 Posts 716 Reaction score 5,784 Aug 24, 2013 #2 mkuu s2 dukani laki 3 na nusu, inaonekana hujatembelea maduka mda mrefu.
Rupee Member Joined Jul 18, 2013 Posts 32 Reaction score 1 Aug 24, 2013 Thread starter #4 patrickk said: mkuu s2 dukani laki 3 na nusu, inaonekana hujatembelea maduka mda mrefu. Click to expand... Asante mkuu kwa ushauri wako..
patrickk said: mkuu s2 dukani laki 3 na nusu, inaonekana hujatembelea maduka mda mrefu. Click to expand... Asante mkuu kwa ushauri wako..
Rupee Member Joined Jul 18, 2013 Posts 32 Reaction score 1 Aug 24, 2013 Thread starter #5 wakuu bei ya S2 sasa ni 350,000/= (fixed)
Torch JF-Expert Member Joined Aug 11, 2013 Posts 1,205 Reaction score 1,139 Aug 24, 2013 #6 Rupee said: wakuu bei ya S2 sasa ni 350,000/= (fixed) Click to expand... punguza hiyo ni bei ya maduka ya samsung..
Rupee said: wakuu bei ya S2 sasa ni 350,000/= (fixed) Click to expand... punguza hiyo ni bei ya maduka ya samsung..
Rogie JF-Expert Member Joined Nov 22, 2010 Posts 7,601 Reaction score 6,723 Aug 24, 2013 #7 Sahihi ni New samsung Galaxy S2 au Samsung Galaxy S2 New??
WA-UKENYENGE JF-Expert Member Joined Oct 1, 2011 Posts 2,918 Reaction score 1,236 Aug 24, 2013 #8 Samsung Galaxy S2 HD? or just Samsung Galaxy S2 old model?
Rupee Member Joined Jul 18, 2013 Posts 32 Reaction score 1 Aug 24, 2013 Thread starter #9 yote sawa wakuu..tufanyeni biashara kwanza! Mambo ya HD,New & old model ni baadae sana.Asanteni kwa ushauri
yote sawa wakuu..tufanyeni biashara kwanza! Mambo ya HD,New & old model ni baadae sana.Asanteni kwa ushauri