M Mkoko kisu JF-Expert Member Joined Dec 1, 2021 Posts 756 Reaction score 810 Mar 26, 2023 #41 Duuh kwan mpya bei gan ? Izo kilometer sku izi zinarudishwa nyuma kwa elf 20 tu unapata iyo uduma kwaiyo kilometer sio ishu sana Gar nzuri imenyoka hongera kwa ilo
Duuh kwan mpya bei gan ? Izo kilometer sku izi zinarudishwa nyuma kwa elf 20 tu unapata iyo uduma kwaiyo kilometer sio ishu sana Gar nzuri imenyoka hongera kwa ilo
D DANIEL MWITA Senior Member Joined Sep 16, 2012 Posts 118 Reaction score 42 Mar 28, 2023 Thread starter #42 Mkoko kisu said: Duuh kwan mpya bei gan ? Izo kilometer sku izi zinarudishwa nyuma kwa elf 20 tu unapata iyo uduma kwaiyo kilometer sio ishu sana Gar nzuri imenyoka hongera kwa ilo Click to expand... ya kwangu sijarudsha nyuma mkuu
Mkoko kisu said: Duuh kwan mpya bei gan ? Izo kilometer sku izi zinarudishwa nyuma kwa elf 20 tu unapata iyo uduma kwaiyo kilometer sio ishu sana Gar nzuri imenyoka hongera kwa ilo Click to expand... ya kwangu sijarudsha nyuma mkuu
Rusumo one JF-Expert Member Joined Oct 4, 2018 Posts 3,544 Reaction score 4,472 Mar 28, 2023 #43 Means haina sehemu ya kuweka tairi kwenye buti au hii ipoje?
D DANIEL MWITA Senior Member Joined Sep 16, 2012 Posts 118 Reaction score 42 Apr 4, 2023 Thread starter #44 Rusumo one said: Means haina sehemu ya kuweka tairi kwenye buti au hii ipoje? Click to expand... Kwenye buti unaweka
Rusumo one said: Means haina sehemu ya kuweka tairi kwenye buti au hii ipoje? Click to expand... Kwenye buti unaweka
B BusinessOriented JF-Expert Member Joined Oct 23, 2022 Posts 259 Reaction score 570 Apr 8, 2023 #45 Wadau nahitaji ushauri..Nataka kununua gari aina Honda(Sina uzoefu na magari) nimejichanga sasa Nataka ninunue...vipi spare na ubora wake?
Wadau nahitaji ushauri..Nataka kununua gari aina Honda(Sina uzoefu na magari) nimejichanga sasa Nataka ninunue...vipi spare na ubora wake?
S super cup JF-Expert Member Joined Oct 16, 2012 Posts 212 Reaction score 91 Apr 8, 2023 #46 DANIEL MWITA said: Gari ni yangu mwenyewe Imelipiwa bima kubwa - 1,239,000 Leather seat Safar automotive New tyres Km 75,000 - OG Gari haina kasoro yoyote Bei 34.5m Call/watsap 0715140001 View attachment 2486783View attachment 2486784View attachment 2486788View attachment 2486789 Click to expand... Gari ni AWD, 2WD ?Ina seat ngapi?
DANIEL MWITA said: Gari ni yangu mwenyewe Imelipiwa bima kubwa - 1,239,000 Leather seat Safar automotive New tyres Km 75,000 - OG Gari haina kasoro yoyote Bei 34.5m Call/watsap 0715140001 View attachment 2486783View attachment 2486784View attachment 2486788View attachment 2486789 Click to expand... Gari ni AWD, 2WD ?Ina seat ngapi?
D DANIEL MWITA Senior Member Joined Sep 16, 2012 Posts 118 Reaction score 42 Apr 11, 2023 Thread starter #47 super cup said: Gari ni AWD, 2WD ?Ina seat ngapi? Click to expand... 2WD kaka pia ni 5 seat
D DANIEL MWITA Senior Member Joined Sep 16, 2012 Posts 118 Reaction score 42 Apr 20, 2023 Thread starter #48 ni kwel mkuu Faru_john01 said: Shida ya gari za Toyota ni bei ukilinganisha na gari europe, gari zinazofanana lakini bei zake ni rafiki sana kuliko hizi mjapan hasa Toyota Click to expand...
ni kwel mkuu Faru_john01 said: Shida ya gari za Toyota ni bei ukilinganisha na gari europe, gari zinazofanana lakini bei zake ni rafiki sana kuliko hizi mjapan hasa Toyota Click to expand...