Ms. Kadadaa jumapili Senior Member Joined Jul 9, 2013 Posts 102 Reaction score 48 Jun 2, 2015 #1 Habarin wanajamvi, naomba yeyote mwenye uwezo anisaidie nipate hata internship maana career itapotea bila practise na maisha ya kukaa nyumbani yanachosha. Asanten
Habarin wanajamvi, naomba yeyote mwenye uwezo anisaidie nipate hata internship maana career itapotea bila practise na maisha ya kukaa nyumbani yanachosha. Asanten
T The Don Ezbn Member Joined May 12, 2015 Posts 19 Reaction score 1 Jun 2, 2015 #2 Pole sana! kadadaa hebu cheki DOT Tanzania wametoa internship ya Reach up interns.
Ms. Kadadaa jumapili Senior Member Joined Jul 9, 2013 Posts 102 Reaction score 48 Jun 2, 2015 Thread starter #3 The Don Ezbn said: Pole sana! kadadaa hebu cheki DOT Tanzania wametoa internship ya Reach up interns. Click to expand... asante, ngojea niangalie.
The Don Ezbn said: Pole sana! kadadaa hebu cheki DOT Tanzania wametoa internship ya Reach up interns. Click to expand... asante, ngojea niangalie.
M MZAWA JF JF-Expert Member Joined Apr 4, 2014 Posts 4,711 Reaction score 4,230 Jun 3, 2015 #4 jaamani pole sana kadadaa wangu, tembelea www.zoom.com huwa zinatangazwa kaz nyingi jitahd uombe zile ambazo hazihitaj experience kubwa
jaamani pole sana kadadaa wangu, tembelea www.zoom.com huwa zinatangazwa kaz nyingi jitahd uombe zile ambazo hazihitaj experience kubwa
E end justify means Senior Member Joined Jan 16, 2014 Posts 129 Reaction score 26 Jun 3, 2015 #5 think big thr r lot in the street u cn do think big ur grownup nw
Ms. Kadadaa jumapili Senior Member Joined Jul 9, 2013 Posts 102 Reaction score 48 Jun 4, 2015 Thread starter #6 end justify means said: think big thr r lot in the street u cn do think big ur grownup nw Click to expand... nimeshathink big nimekosa mtaji, hebu niongezee mawazo yako halafu nichanganye na yangu nione maisha yatasongaje.
end justify means said: think big thr r lot in the street u cn do think big ur grownup nw Click to expand... nimeshathink big nimekosa mtaji, hebu niongezee mawazo yako halafu nichanganye na yangu nione maisha yatasongaje.
Ms. Kadadaa jumapili Senior Member Joined Jul 9, 2013 Posts 102 Reaction score 48 Jun 4, 2015 Thread starter #7 MZAWA JF said: jaamani pole sana kadadaa wangu, tembelea www.zoom.com huwa zinatangazwa kaz nyingi jitahd uombe zile ambazo hazihitaj experience kubwa Click to expand... Asante my dia kwa ushauri.
MZAWA JF said: jaamani pole sana kadadaa wangu, tembelea www.zoom.com huwa zinatangazwa kaz nyingi jitahd uombe zile ambazo hazihitaj experience kubwa Click to expand... Asante my dia kwa ushauri.