D dachwa Member Joined Oct 21, 2013 Posts 90 Reaction score 6 Apr 12, 2014 #21 ISSA SHARAFI said: Ikiwa draw ya clab bingwa ulaya imepangwa leo....iko hv Buyern v Real Madrid na Chelsea v Atletico Madrid......Je unafikiri timu gani itaibuka kuwa bingwa kati ya hizo. Click to expand... munichi mr wala uc pasue kchw
ISSA SHARAFI said: Ikiwa draw ya clab bingwa ulaya imepangwa leo....iko hv Buyern v Real Madrid na Chelsea v Atletico Madrid......Je unafikiri timu gani itaibuka kuwa bingwa kati ya hizo. Click to expand... munichi mr wala uc pasue kchw
Viol JF-Expert Member Joined Dec 15, 2009 Posts 25,419 Reaction score 18,368 Apr 12, 2014 #23 Kibanga Ampiga Mkoloni said: Umesahahau yalio wapata Chelsea kwenye Super CUp chini yas Dimateo? Click to expand... Historia ina badilika na kocha wa sasa ni Morinho,u gonna enjoy it.
Kibanga Ampiga Mkoloni said: Umesahahau yalio wapata Chelsea kwenye Super CUp chini yas Dimateo? Click to expand... Historia ina badilika na kocha wa sasa ni Morinho,u gonna enjoy it.
ENZO JF-Expert Member Joined Sep 30, 2010 Posts 4,248 Reaction score 1,746 Apr 17, 2014 #24 Kibanga Ampiga Mkoloni said: Umesahahau yalio wapata Chelsea kwenye Super CUp chini yas Dimateo? Click to expand... Acha kuishi kwa kukariri.
Kibanga Ampiga Mkoloni said: Umesahahau yalio wapata Chelsea kwenye Super CUp chini yas Dimateo? Click to expand... Acha kuishi kwa kukariri.
Kigogo JF-Expert Member Joined Dec 14, 2007 Posts 20,508 Reaction score 6,199 Apr 17, 2014 #25 Tuko bize na intarahamwe mambo ya uefa yangoje kwanza
zajuza2000 Senior Member Joined Feb 13, 2013 Posts 109 Reaction score 48 Apr 19, 2014 #26 bayern wanawekaka history, wanachukua mara ya pili mfululizo
Mdau JF-Expert Member Joined Mar 29, 2008 Posts 1,789 Reaction score 477 Apr 19, 2014 #27 a.k.a The Blues! Sent from my BlackBerry 9700 using JamiiForums