kimondocheusi
Member
- Feb 17, 2017
- 6
- 4
ila hakunijulisha na nisingegundua ningeendelea kuwa spare nahisiHaaaaaa wewe unaonaje. Kwanza y umfanye mwenzio amuache kipenz wake wa mwanzo?
mtafsiri kama jike shupa....thread nyingine bana!!ninamsichana m1 nampenda na anaonyesha kunipenda lakni nligundua ana mchepuko(mwanaume) ambae alikuwa nae kabla sijawa nae(yan ex) kimahusiano lakni baada ya kugundua wakaachana ili abaki na mimi pia namjali na ananijali ila simwamini sana pia anabadilika badilika (kigeu geu) ndugu zake wananijua vzuri ila ni mtu mwenye hasira kwa vitu vidogo mfano ukimwambia akupigie ananunua MB ili tuchat watsapp --->huyu atakuwa ananipenda kwelii na nitamtafsiri kama mwanamke wa aina gani
Na wewe sijui ni mwanaume wa wapi,unamwambia mwanamke akupigie badla ya wewe umpigie?,grow up basi na weweninamsichana m1 nampenda na anaonyesha kunipenda lakni nligundua ana mchepuko(mwanaume) ambae alikuwa nae kabla sijawa nae(yan ex) kimahusiano lakni baada ya kugundua wakaachana ili abaki na mimi pia namjali na ananijali ila simwamini sana pia anabadilika badilika (kigeu geu) ndugu zake wananijua vzuri ila ni mtu mwenye hasira kwa vitu vidogo mfano ukimwambia akupigie ananunua MB ili tuchat watsapp --->huyu atakuwa ananipenda kwelii na nitamtafsiri kama mwanamke wa aina gani
[emoji38] [emoji38] [emoji38] [emoji38] [emoji38] [emoji38]Na wewe sijui ni mwanaume wa wapi,unamwambia mwanamke akupigie badla ya wewe umpigie?,grow up basi na wewe
kishumunduNa wewe sijui ni mwanaume wa wapi,unamwambia mwanamke akupigie badla ya wewe umpigie?,grow up basi na wewe
uwiiii are you back? i missed you already best.utoto tu
nimerudi leo dear, missing you so muchuwiiii are you back? i missed you already best.
Gud you are back
Yap krb bbynimerudi leo dear, missing you so much
upo poa lkn
Kwani kipi cha ajabu kuhusu mwanaume kumwambia mwanamke ampigie??Na wewe sijui ni mwanaume wa wapi,unamwambia mwanamke akupigie badla ya wewe umpigie?,grow up basi na wewe
ninamsichana m1 nampenda na anaonyesha kunipenda lakni nligundua ana mchepuko(mwanaume) ambae alikuwa nae kabla sijawa nae(yan ex) kimahusiano lakni baada ya kugundua wakaachana ili abaki na mimi pia namjali na ananijali ila simwamini sana pia anabadilika badilika (kigeu geu) ndugu zake wananijua vzuri ila ni mtu mwenye hasira kwa vitu vidogo mfano ukimwambia akupigie ananunua MB ili tuchat watsapp --->huyu atakuwa ananipenda kwelii na nitamtafsiri kama mwanamke wa aina gani