Namkumbuka lakini simtamani

dushee vepe
anajua kukudinya vizuri?

Sent using Jamii Forums mobile app
 
[emoji102]

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Na bado sijamaliza kitabu...
ahahahahahhahahhha na bado hujafika mwisho sio?
nasubiiiiiiiriiii
Kaizer usiseme hujaambiwa kuwa shemeji yuko chapter one!
na we mekukumbuka!ila na kukutamani humo humo!
MI STAKI MAMBO YA SITAKI NATAKA!
eti we ushasikia x ijui z anakumbukwa bila kutamaniwa mwanafunzi wangu?
PSYUUUUUU!
 
I love you too shemela...

Najua umenielewa na utalifanyia kazi hili jambo...

Hapa naandika nikiwa Mamsera
 
u miss the moment and how they made u feel when u were with him back in the days, na sio kua umemmiss yeye sasa ivi, ivo n vitu viwili tofauti sana, u cant recreate the past, just appreciate it happens. upo sahihi kabisa just memories, we all go through it sometimes..
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…