K kuntio Member Joined Jul 1, 2013 Posts 13 Reaction score 1 Apr 25, 2015 #1 Naitaji IT person amabe ataweza kunitengenezea application km vile facebook na whatsapp.....
magabelab JF-Expert Member Joined Nov 18, 2014 Posts 374 Reaction score 202 Apr 25, 2015 #2 Una millioni ngapi?
S Software Engineer JF-Expert Member Joined Dec 20, 2014 Posts 344 Reaction score 137 Apr 25, 2015 #3 kuntio said: Naitaji IT person amabe ataweza kunitengenezea application km vile facebook na whatsapp..... Click to expand... Vizuri Weka dau hapa tufanye kazi.
kuntio said: Naitaji IT person amabe ataweza kunitengenezea application km vile facebook na whatsapp..... Click to expand... Vizuri Weka dau hapa tufanye kazi.
K kuntio Member Joined Jul 1, 2013 Posts 13 Reaction score 1 Apr 25, 2015 Thread starter #4 Tufanye basi kama wasomi.. Pesa sio tatizo..naombeni email zenu au mobile contactz zenu tuongee biashara....
Tufanye basi kama wasomi.. Pesa sio tatizo..naombeni email zenu au mobile contactz zenu tuongee biashara....
snipa JF-Expert Member Joined Dec 10, 2013 Posts 4,523 Reaction score 2,164 Apr 25, 2015 #5 kuntio said: Tufanye basi kama wasomi.. Pesa sio tatizo..naombeni email zenu au mobile contactz zenu tuongee biashara.... Click to expand... Unaonekana hauko serious na unataka kuplay around with JF devs. Nimeku PM toka saa 13:16 muda ambao ulianzisha thread yako, lakini hujaonyesha response yeyote. Jaribu kuheshimu majukumu ya watu.
kuntio said: Tufanye basi kama wasomi.. Pesa sio tatizo..naombeni email zenu au mobile contactz zenu tuongee biashara.... Click to expand... Unaonekana hauko serious na unataka kuplay around with JF devs. Nimeku PM toka saa 13:16 muda ambao ulianzisha thread yako, lakini hujaonyesha response yeyote. Jaribu kuheshimu majukumu ya watu.
K kuntio Member Joined Jul 1, 2013 Posts 13 Reaction score 1 Apr 25, 2015 Thread starter #6 Simu yangu haikuweza kuni notify kama kuna text iliingia...samahani kwa usumbufu...naomba unitumie contacts zako ili kesho mapema tuwasiliane
Simu yangu haikuweza kuni notify kama kuna text iliingia...samahani kwa usumbufu...naomba unitumie contacts zako ili kesho mapema tuwasiliane
M michungwani New Member Joined Mar 19, 2015 Posts 3 Reaction score 1 Apr 26, 2015 #7 davyalleny@gmail.com serious client is all I want