irakiza Member Joined Jan 26, 2015 Posts 99 Reaction score 20 Oct 17, 2015 #1 Mm ni kijana miaka30,nahitaji mpenz/mchumba wa kike mwenye miaka 30-37 awe na elimu ya masters/phd. Vigezo vya kimaumbile na kimuonekano havitazingatiwa.
Mm ni kijana miaka30,nahitaji mpenz/mchumba wa kike mwenye miaka 30-37 awe na elimu ya masters/phd. Vigezo vya kimaumbile na kimuonekano havitazingatiwa.
UncleBen JF-Expert Member Joined Oct 27, 2014 Posts 9,693 Reaction score 12,326 Oct 17, 2015 #2 Yupo mmoja ana PhD ya kemia na hivi vigezo havitazingatiwa ngoja nimshtue achangamkie fursa
irakiza Member Joined Jan 26, 2015 Posts 99 Reaction score 20 Oct 17, 2015 Thread starter #3 uncleben_ said: Yupo mmoja ana PhD ya kemia na hivi vigezo havitazingatiwa ngoja nimshtue achangamkie fursa Click to expand... Poa,ukimpata hata pro sio mbaya.
uncleben_ said: Yupo mmoja ana PhD ya kemia na hivi vigezo havitazingatiwa ngoja nimshtue achangamkie fursa Click to expand... Poa,ukimpata hata pro sio mbaya.
Yummie JF-Expert Member Joined Sep 12, 2015 Posts 1,363 Reaction score 1,082 Oct 17, 2015 #5 Attention seeker!
samsun JF-Expert Member Joined Feb 9, 2014 Posts 7,386 Reaction score 5,968 Oct 17, 2015 #6 Kuna mdada hapa kaachika mara 17 nadhani atakufaa ngoja nimshtue.
Real One JF-Expert Member Joined Jun 26, 2014 Posts 2,158 Reaction score 1,881 Oct 17, 2015 #7 Ukimpata usisahau kutupa mrejesho
JfBro JF-Expert Member Joined Oct 3, 2014 Posts 587 Reaction score 163 Oct 20, 2015 #8 Uwe unatupa updates kwa maana ndoa yenu itakua ni ccm vs ukawa
Prince Akeem JF-Expert Member Joined May 26, 2013 Posts 886 Reaction score 382 Oct 20, 2015 #9 unatafuta lecturer mfungue chuo