K katrina kwambiana Member Joined Feb 6, 2015 Posts 33 Reaction score 8 Feb 10, 2015 #21 Maana kuambiana Leo naenda kwenye birthday pat.ya mshkaji Mara kuna msanii kaja shit mambo gan ayo
Eddy Love JF-Expert Member Joined Jul 25, 2011 Posts 13,657 Reaction score 8,589 Feb 11, 2015 #22 katrina kwambiana said: Hapana nimependa tu itaji lako mm cwez kuwa na ambae yupo chin ya miaka 30 wanaume wanakuwa wakiwa na 30 yrz Click to expand... mie nina vigezo vyote njoo pm
katrina kwambiana said: Hapana nimependa tu itaji lako mm cwez kuwa na ambae yupo chin ya miaka 30 wanaume wanakuwa wakiwa na 30 yrz Click to expand... mie nina vigezo vyote njoo pm
K katrina kwambiana Member Joined Feb 6, 2015 Posts 33 Reaction score 8 Feb 11, 2015 #23 Sisimizi Shujaa said: mie nina vigezo vyote njoo pm Click to expand... Hah hah hah hah
Eddy Love JF-Expert Member Joined Jul 25, 2011 Posts 13,657 Reaction score 8,589 Feb 11, 2015 #24 veronica.kyamba said: umesema umesoma IT kwa level gani? unafanya kazi wapi?na unaishi wapi? jielezee kwa undani zaidi bas Click to expand... njoo pm usikilizane nami kama tutaendana kwa vigezo na masharti
veronica.kyamba said: umesema umesoma IT kwa level gani? unafanya kazi wapi?na unaishi wapi? jielezee kwa undani zaidi bas Click to expand... njoo pm usikilizane nami kama tutaendana kwa vigezo na masharti
Premium Member Joined Oct 3, 2014 Posts 40 Reaction score 19 Feb 11, 2015 #25 Kaskazini yoyote?Hata Somalia?
M mreno meela Member Joined Feb 10, 2015 Posts 37 Reaction score 5 Feb 11, 2015 Thread starter #26 Mwisho wa akili yako Ww premium