Gyole JF-Expert Member Joined Sep 20, 2013 Posts 7,008 Reaction score 7,115 Nov 23, 2019 #21 Kigezo cha umri sasa kimenifelisha
Beeb JF-Expert Member Joined Aug 18, 2018 Posts 29,391 Reaction score 59,148 Nov 23, 2019 #22 Dini jamani [emoji23][emoji23]
financial services JF-Expert Member Joined May 17, 2017 Posts 18,190 Reaction score 43,520 Nov 23, 2019 #23 Bavarian8 said: Hahaha !! Wenye chura ndo hutaka tu Dushe mkuu Click to expand... Hahaa, huyu mkuu dushe lake anawapaga wenye chura tuu, so sisi wengine hawezi, ndyo maana nikamwambie sina chura aka mpododo[emoji3] [emoji3]
Bavarian8 said: Hahaha !! Wenye chura ndo hutaka tu Dushe mkuu Click to expand... Hahaa, huyu mkuu dushe lake anawapaga wenye chura tuu, so sisi wengine hawezi, ndyo maana nikamwambie sina chura aka mpododo[emoji3] [emoji3]
financial services JF-Expert Member Joined May 17, 2017 Posts 18,190 Reaction score 43,520 Nov 23, 2019 #24 Behaviourist said: [emoji125][emoji125][emoji125] Click to expand... Unakimbia nini rudi hapaaa[emoji12]
Behaviourist said: [emoji125][emoji125][emoji125] Click to expand... Unakimbia nini rudi hapaaa[emoji12]
Tate Mkuu JF-Expert Member Joined Jan 24, 2019 Posts 44,818 Reaction score 132,546 Nov 23, 2019 #25 financial services said: Kigezo cha dini kimenikosesha mume aisee, kila rakheri Click to expand... Njoo kwa muumini mwenzako hapa anayesali pia kwa mfalme wetu Zamaulidi! Hakika hutojutia. Na Mfalme wetu pia atafurahi sana tukifunga ndoa!💑
financial services said: Kigezo cha dini kimenikosesha mume aisee, kila rakheri Click to expand... Njoo kwa muumini mwenzako hapa anayesali pia kwa mfalme wetu Zamaulidi! Hakika hutojutia. Na Mfalme wetu pia atafurahi sana tukifunga ndoa!💑
financial services JF-Expert Member Joined May 17, 2017 Posts 18,190 Reaction score 43,520 Nov 23, 2019 #26 Tate Mkuu, Hahaaa, kama unasali Kwa zumalidi hapana, tena big noo, bora niende tu Kwa huyu mleta tangazo ntazoea[emoji30] [emoji30] Nilikua naangalia YouTube mambo yake nimeshindwa kumuelewa kabisaa, atakua na uchawi yule si buree.
Tate Mkuu, Hahaaa, kama unasali Kwa zumalidi hapana, tena big noo, bora niende tu Kwa huyu mleta tangazo ntazoea[emoji30] [emoji30] Nilikua naangalia YouTube mambo yake nimeshindwa kumuelewa kabisaa, atakua na uchawi yule si buree.
W Weather Member Joined Nov 18, 2019 Posts 12 Reaction score 12 Nov 23, 2019 Thread starter #27 Gyole said: Kigezo cha umri sasa kimenifelisha Click to expand... Una umri gani dada
mchagger JF-Expert Member Joined Oct 15, 2019 Posts 867 Reaction score 1,079 Nov 23, 2019 #28 Nina Dada yangu mbulu ntamwambia akuchek nadhani atakufaa
W Weather Member Joined Nov 18, 2019 Posts 12 Reaction score 12 Nov 23, 2019 Thread starter #29 Khantwe said: Muislamu unakosaje mke wakati kila binti wa kiislamu ni waifu matirio Click to expand... Kama ilivyo kuwa kwa binadamu yoyote, wengine si wife material
Khantwe said: Muislamu unakosaje mke wakati kila binti wa kiislamu ni waifu matirio Click to expand... Kama ilivyo kuwa kwa binadamu yoyote, wengine si wife material
W Weather Member Joined Nov 18, 2019 Posts 12 Reaction score 12 Nov 23, 2019 Thread starter #30 mchagger said: Nina Dada yangu mbulu ntamwambia akuchek nadhani atakufaa Click to expand... Tuombe Mungu inshallah
mchagger said: Nina Dada yangu mbulu ntamwambia akuchek nadhani atakufaa Click to expand... Tuombe Mungu inshallah