mchambawima1
JF-Expert Member
- Oct 16, 2014
- 2,487
- 738
upende usipende, polepole mambo yanajipa, huku kwetu hakuna kulala under Baba-Kagame kila sector iko busy kujenga taifa bila kusahau law and order katika kila suala hata yale madogo yanaytufanya waafrika tuonekane kama manyani... hebu tazamo hapo https://www.youtube.com/watch?v=VKSwnqVuDx8&feature=youtu.be inanikumbusha ulaya kabsaa, nyie endeleeni kuchonga mtakuja kushangaa nchi imejaa mashimo bila hata kuona faida ya hayo madini/majini Lol...Kagame na wazee wa CoW (Coalition of the WarLords AKA Coalition of Wazee wa mistuni) wanajipandisha chat! Asante kwa hiyo danganya-toto
Madictators wawili wanaong'ang'ani kubadili katiba zao wabaki madarakani milele,,, award of shame not fame! "lol"
upende usipende, polepole mambo yanajipa, huku kwetu hakuna kulala under Baba-Kagame kila sector iko busy kujenga taifa bila kusahau law and order katika kila suala hata yale madogo yanaytufanya waafrika tuonekane kama manyani... hebu tazamo hapo https://www.youtube.com/watch?v=VKSwnqVuDx8&feature=youtu.be inanikumbusha ulaya kabsaa, nyie endeleeni kuchonga mtakuja kushangaa nchi imejaa mashimo bila hata kuona faida ya hayo madini/majini Lol...
Kagame uwezo wa uongozi anao. mnyonge mnyongeni haki yake mpeni
Kagame uwezo wa uongozi anao. mnyonge mnyongeni haki yake mpeni
The organising committee of the International Conference for Economic Integration among Nile Basin Countries has named Rwanda's President Paul Kagame, personality of the year 2015.
The Nile Integra recognised Mr Kagame for his role in spearheading technology and innovations and the e-governance systems in the region.
Dr Sherif El Khereby, a member of the committee, who made the announcement on Monday at a press briefing in Kampala, also said President Museveni was named personality of 2014.
But the ceremony to award Mr Museveni, which had been scheduled for last year, was called off after the organiser, South Sudan, opted out citing the molten security environment.
The committee said President Museveni had been monumental in transforming the once wretched State into a respected contributor to economic integration and regional security in the Nile Basin region.
The region is composed of nine countries; Uganda, Egypt, Ethiopia, South Sudan, Kenya, Tanzania, Burundi, Sudan and Rwanda.
The Nile Conference will convene on Thursday at Sheraton Hotel, Kampala, to formally award the heads of state.
The Egyptian ambassador, Mr Ahmed Abdel Aziz Mostafa, will chair the meeting.
The event will also coincide with Egypt World-Uganda Business Forum at the Uganda Manufacturers Association showground in Lugogo until Sunday.
The business exhibition will feature about 80 Egyptian companies in Agri-technology, constructions, textiles, furniture and health.
The State Minister for Finance (General Duties), Mr Fred Omach, said the forum will attract investors.
"This is a unique opportunity for our country to position itself as a destination for Egyptian investments and the region at large," Mr Omach said.
Source: Monitor
Kwa nini Kagame amealikwa kwenye mkutano huo kwani Nile inapitia Rwanda ama ameenda kwenye mkutano kama observer
lipi? kama hili https://www.youtube.com/watch?v=B_84fPKNORQ ?Nakubali huko hakuna kulala....huwezi kupata usingizi wakati Kagame anachinja kiumbe chochote kinachojaribu ku question utawala wake. Hiyo nchi italipuka tena very soon ..Lile tent uliloliacha pale Ngara bado lipo...karibu
Kagame uwezo wa uongozi anao. mnyonge mnyongeni haki yake mpeni
stupi.dity at its best!!! never learn geography in primary school? na bado tutawajuwa tu polepole...
C'on MK254 hata sisi TZ, tunafuraha sana ona mcheko huyo.....Hivi Rwanda siri yenu nini hadi nchi yenu inatajwa kwa kila nzuri wakati mpo wadogo tu. Sasa hivi Rwanda imetajwa kama nchi yenye watu wake wana furaha zaidi ya nchi zote Afrika, ikifuatiwa na nchi yangu ya Kenya, hebu checki hapa
Nakubali huko hakuna kulala....huwezi kupata usingizi wakati Kagame anachinja kiumbe chochote kinachojaribu ku question utawala wake. Hiyo nchi italipuka tena very soon ..Lile tent uliloliacha pale Ngara bado lipo...karibu
Nakubali huko hakuna kulala....huwezi kupata usingizi wakati Kagame anachinja kiumbe chochote kinachojaribu ku question utawala wake. Hiyo nchi italipuka tena very soon ..Lile tent uliloliacha pale Ngara bado lipo...karibu