Ndugu wanajamvi naomba msaada kwa anaefahamu
Simu yangu haiconect mtandao kwenye pc japo inaonesha imeunganisha lkn ukifungua browser haifungui tovuti inasema there is no internet connection
Kwa kuanza tuu je ni Windows gani unatumia, umekagua, drivers, umejaribu kutroubleshoot kama kubadilisha jina la hotspot kwenye simu yako hiyo na kuweka password off, kama hujajaribu hata kimoja embu anzia hapo
Ukitumia simu kawaida bila kuconnect hotspot kwenye pc unapata access ya internet??
If yes jaribu option hizi kama alivyokupa mdu mmoja hapo juu
1.badilisha jina la hotspot
2.jarbu kuconnect with no password ila uweke limit ya mtu mmoja kuwa connected at a time
3.if hautumii password then weka password and then try to connect
Ukitumia simu kawaida bila kuconnect hotspot kwenye pc unapata access ya internet??
If yes jaribu option hizi kama alivyokupa mdu mmoja hapo juu
1.badilisha jina la hotspot
2.jarbu kuconnect with no password ila uweke limit ya mtu mmoja kuwa connected at a time
3.if hautumii password then weka password and then try to connect
Ukitumia simu kawaida bila kuconnect hotspot kwenye pc unapata access ya internet??
If yes jaribu option hizi kama alivyokupa mdu mmoja hapo juu
1.badilisha jina la hotspot
2.jarbu kuconnect with no password ila uweke limit ya mtu mmoja kuwa connected at a time
3.if hautumii password then weka password and then try to connect