N Nassor Ally Cholo Member Joined Nov 13, 2016 Posts 10 Reaction score 4 Nov 22, 2017 #1 Hivi ukisoma PGDE unawez ukachukuw Masom ya sayans mfan chem &geo lakin degree ulisomea human resource
Hivi ukisoma PGDE unawez ukachukuw Masom ya sayans mfan chem &geo lakin degree ulisomea human resource
nyahinga Member Joined Dec 18, 2016 Posts 45 Reaction score 23 Nov 22, 2017 #2 Nassor Ally Cholo said: Hivi ukisoma PGDE unawez ukachukuw Masom ya sayans mfan chem &geo lakin degree ulisomea human resource Click to expand... Hapo hawaangalii degree yako ya kwanza, wanaangalia masomo yako mawili ya A-level utakayofundisha. Kwahiyo wewe ndo utachagua masomo utakayofundisha kwa kuangalia A-level ulifaulu masomo gani.
Nassor Ally Cholo said: Hivi ukisoma PGDE unawez ukachukuw Masom ya sayans mfan chem &geo lakin degree ulisomea human resource Click to expand... Hapo hawaangalii degree yako ya kwanza, wanaangalia masomo yako mawili ya A-level utakayofundisha. Kwahiyo wewe ndo utachagua masomo utakayofundisha kwa kuangalia A-level ulifaulu masomo gani.