Msaada: Huu ni upendo au nimerogwa?

Asante Sana Madam
 
Mnapoweka fani zenu kwenye mapenzi,,,mara xray, ukampima sijui nini...mnanichosha mie.... 🤣 ..serious mkuu piga sana sala utoke kwenye hilo shimo, shetani amekushikilia unahitaji kufunguliwa, Ukiomba utaonyeshwa mkeo halisi...leo Becky natoa ushauri wa kilokole haleluyaaaaaaaaaaaaaaaaaaa lol
 
Hii huku kwetu tunaita shuntama
 
Pole sana kama kweli kuna kulogwa, MUNGU atakutoa.
Ila kama hakuna uchawi, hujalogwa $$@^@^@^#^#^#^@@@$#!$!££¥¥€/÷%@%@%@^^!!^!^^ wewe.
 
Hahahaha NIAMIN NACHOKISEMA HAPA

HAUJAWEKEWA UCHAWI WALA BIBI YAKE.

ISIPOKUA, HUYO NDIO DEMU ALIYEKUPA UHURU WAKUMTOMBAA MUDA WOWOTE UNAOTAKA.

NAKWAKUA KWAKO MBOOO INANGUVU KULIKO UBONGO NDIO MAANA UBONGO UMEJIAMINISHA KUA HUYO DEMU UNAMPENDAA SANAAA YAAN KAKULOGAA YAAN NINGUMU KUMUACHA.

Na yeye keshakujua udhaifu wako , ndio maana amekutumia picha yaKuma, ulivyoiona tu ukawaza unavyoitomba unavyotaka ,anavyoliagaaa, yale masauti yanakupa mzukaaa[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]

In fact you are a nice guy , ngono itakuvuruga sanaa, Utapigana ,utachomwa visu sababu ya kujifanya unajua kupendaa.

Madem wa ivo, nikutomba na kupiga chini..

Tatizo lako, Unahisi kama ulimpata kwa bahati nahuwez pata demu mwengine

Mamaaee,utapiga nyetoo sanaa au ukubaliane na ako kamalaya kako .... Hakawezi badilika mpaka pale UTAKAPOBADILIKA WEWE.
 
Asee kama hii story ni kweli, broo umeisha kama ukiamua kuendelea na uyo manzi, kama alikuwa na courage ya kukuchana live anampenda mchizi zaidi yako, hapo unahitaji treni ije kukutoa kwa iyo mamsi???

Utakuja kulia zaidi ya ulivyolia mwanzo. Kimbia fastaaaaa na usigeuke nyuma tenaaa, japo kunakuwaga na kaugumu fulani hasa kama ndio alikuwa your first GF ila utakuwa poa tuu as time goes hadi utajishangaa ulikuwa unalia nini...
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…