Kijana matata JF-Expert Member Joined Jul 21, 2017 Posts 603 Reaction score 307 Jan 18, 2018 #21 Kama alipata principle pass mbili yani kuanzia E mbili apige diploma ya education secondary miaka miwili, atafurahia maisha
Kama alipata principle pass mbili yani kuanzia E mbili apige diploma ya education secondary miaka miwili, atafurahia maisha
mahamba94 Member Joined Jan 18, 2018 Posts 16 Reaction score 7 Jan 18, 2018 #22 uncle Bk said: Naomba msaada wa aliemaliza 4m6 mwaka jana akasomee nini mwaka huu kwa ngaz ya dipl au dgr???? Click to expand... nw ni diploma then badae ndo degree if wishes
uncle Bk said: Naomba msaada wa aliemaliza 4m6 mwaka jana akasomee nini mwaka huu kwa ngaz ya dipl au dgr???? Click to expand... nw ni diploma then badae ndo degree if wishes
mahamba94 Member Joined Jan 18, 2018 Posts 16 Reaction score 7 Jan 18, 2018 #24 CHAULA RICH said: Veta ???, mbona umemshusha sana ??. Click to expand... asome anachohs anaweza mudu kwa ngaz ya diploma
CHAULA RICH said: Veta ???, mbona umemshusha sana ??. Click to expand... asome anachohs anaweza mudu kwa ngaz ya diploma
evart JF-Expert Member Joined Sep 4, 2016 Posts 2,838 Reaction score 2,774 Jan 18, 2018 #25 Diamond karanga zinamhusu
Kijana matata JF-Expert Member Joined Jul 21, 2017 Posts 603 Reaction score 307 Jan 18, 2018 #26 evart said: Diamond karanga zinamhusu Click to expand... Hahaha mungu anakuona mkuu
tryvenak JF-Expert Member Joined Dec 13, 2017 Posts 248 Reaction score 298 Jan 19, 2018 #27 uncle Bk said: Naomba msaada wa aliemaliza 4m6 mwaka jana akasomee nini mwaka huu kwa ngaz ya dipl au dgr???? Click to expand... Marine engineering inalipa sana Nenda DMI utapata maelekezo Ipo sokoine Drive
uncle Bk said: Naomba msaada wa aliemaliza 4m6 mwaka jana akasomee nini mwaka huu kwa ngaz ya dipl au dgr???? Click to expand... Marine engineering inalipa sana Nenda DMI utapata maelekezo Ipo sokoine Drive
Rajab_Omar JF-Expert Member Joined May 15, 2016 Posts 16,480 Reaction score 27,185 Jan 19, 2018 #28 Akasomee Gardener ndiyo size yake