dimaa JF-Expert Member Joined Jul 30, 2016 Posts 4,304 Reaction score 5,833 Apr 12, 2017 #1 Habari wanajamvi, Kwalioko maeneo ya kariako ama wanaojua bei za pikipiki aina ya kinglion 150 wanipe bei za jumla na rejareja za sprocket complete. Karibuni sana, By Dimaa.
Habari wanajamvi, Kwalioko maeneo ya kariako ama wanaojua bei za pikipiki aina ya kinglion 150 wanipe bei za jumla na rejareja za sprocket complete. Karibuni sana, By Dimaa.
kwenzi JF-Expert Member Joined Aug 25, 2016 Posts 669 Reaction score 667 Apr 12, 2017 #2 15000 jumla nimenunua bei hiyo juz tu kkoo
dimaa JF-Expert Member Joined Jul 30, 2016 Posts 4,304 Reaction score 5,833 Apr 12, 2017 Thread starter #3 kwenzi said: 15000 jumla nimenunua bei hiyo juz tu kkoo Click to expand... Rejareja mkuu vp bei yake?, huku mtaani nambiwa 18,000 kwenzi said: 15000 jumla nimenunua bei hiyo juz tu kkoo Click to expand...
kwenzi said: 15000 jumla nimenunua bei hiyo juz tu kkoo Click to expand... Rejareja mkuu vp bei yake?, huku mtaani nambiwa 18,000 kwenzi said: 15000 jumla nimenunua bei hiyo juz tu kkoo Click to expand...
kwenzi JF-Expert Member Joined Aug 25, 2016 Posts 669 Reaction score 667 Apr 12, 2017 #4 Mie nauza 18000 na nunua 15000 jumla
T truckdriver JF-Expert Member Joined May 7, 2012 Posts 562 Reaction score 266 Apr 23, 2017 #5 Pikipiki yenyewe ya kinglion inauzwa bei gani
Distinction JF-Expert Member Joined Sep 20, 2014 Posts 747 Reaction score 399 Apr 23, 2017 #6 kwenzi said: 15000 jumla nimenunua bei hiyo juz tu kkoo Click to expand... umekielewa ulichoandika, usije ukawa design ya kina strong woman
kwenzi said: 15000 jumla nimenunua bei hiyo juz tu kkoo Click to expand... umekielewa ulichoandika, usije ukawa design ya kina strong woman
kwenzi JF-Expert Member Joined Aug 25, 2016 Posts 669 Reaction score 667 Apr 23, 2017 #7 Distinction said: umekielewa ulichoandika, usije ukawa design ya kina strong woman Click to expand... Mkuu soma vzur naona we ndio hauja elewa anaulizia spocket complete za kinglion
Distinction said: umekielewa ulichoandika, usije ukawa design ya kina strong woman Click to expand... Mkuu soma vzur naona we ndio hauja elewa anaulizia spocket complete za kinglion
Distinction JF-Expert Member Joined Sep 20, 2014 Posts 747 Reaction score 399 Apr 23, 2017 #8 kwenzi said: Mkuu soma vzur naona we ndio hauja elewa anaulizia spocket complete za kinglion Click to expand... ukimfwatilia vzur mtoa maada utagundua kuna maswali mawili kuna makosa ya kiuandishi. yaani bei ya pikipiki na bei ya rejareja ya sproket
kwenzi said: Mkuu soma vzur naona we ndio hauja elewa anaulizia spocket complete za kinglion Click to expand... ukimfwatilia vzur mtoa maada utagundua kuna maswali mawili kuna makosa ya kiuandishi. yaani bei ya pikipiki na bei ya rejareja ya sproket