Haya maneno yote ungemtumia kwa email, sms au barua...
Kuyaandika hapa ni kama wapaka rangi upepo tu...
Umeona huo mstari wa mwisho lakini Dr..........?
Umeona huo mstari wa mwisho lakini Dr..........?
Umeona huo mstari wa mwisho lakini Dr..........?
Wapendwa wana jf polen na mizunguko ya weekend
leo nimeamua kufanya maamuz ya kiume kwan siwez kupenda ncpo pendwa licha ya kuwa tumetoka nae mbali since 2004 nkiwa form two.
huyu msichana anaitwa maria tulipndana sana alot of promises we used to make during the time of our love tangu nkiwa secondar,high schoo bt the problem come nlipoenda chuo.
eti maria hanpendi tena coz she found sameone to make her wth alot of money.
Kutoka moyoni nlimpenda sana kulko maelezo nlijtahdi kumbembeleza arudi kwangu kwan Maisha yamebdlika sio kama zaman akija gheto after match nampa 1000/=
Basi na mim nkamua kujikaza kiume na kumuambia nevr mind i wil find someone like you then nkamuwish all the best to her new relationship
maria nakupromise i wont ever disturb u anymor coz an't my mammy
Its real life should go on even without him or her.
but the problem come Kiinglish hiki................
Nimpongeze Maria kwa uamuzi wake 2004 sa hivi 2014
Wapendwa wana jf polen na mizunguko ya weekend
leo nimeamua kufanya maamuz ya kiume kwan siwez kupenda ncpo pendwa licha ya kuwa tumetoka nae mbali since 2004 nkiwa form two.
huyu msichana anaitwa maria tulipndana sana alot of promises we used to make during the time of our love tangu nkiwa secondar,high schoo bt the problem come nlipoenda chuo.
eti maria hanpendi tena coz she found sameone to make her wth alot of money.
Kutoka moyoni nlimpenda sana kulko maelezo nlijtahdi kumbembeleza arudi kwangu kwan Maisha yamebdlika sio kama zaman akija gheto after match nampa 1000/=
Basi na mim nkamua kujikaza kiume na kumuambia nevr mind i wil find someone like you then nkamuwish all the best to her new relationship
maria nakupromise i wont ever disturb u anymor coz an't my mammy
Its real life should go on even without him or her.
Is red= kugegeda?
Basi naomba someone ani make!!
Is red= kugegeda?
Basi naomba someone ani make!!
Thank YouEbbos wa jango anamekiwa na wa jango mwenzie tu!
...
Nimeipenda avatar yako!