Mahaba ya Pwani yananichanganya

Mwanaume unasokomezewaje dole mkunduni afu unatulia tu.mkundu ni sehemu nyeti sana kwa mwanaume haitakiwi kuguswa kabisa
 
[emoji134][emoji134][emoji134][emoji134][emoji134]eeeeh jamani
 
Hii bana kwa.mimi.nasema tena kwa herufi kubwa NOOOO! Tena sio tu kuingiza kidole hata kunishika tako hapana. Hiyo ushoga coming soon.
 
bora ni baki na nyettuka tu kuliko huu upuuzi
 
Siungi mkono huo uupuzi.
Kuna demu alikuwa an suck my dick.. akazidisha mbwembwe ku suck balls.. nkaona anatoa ishara ya kutaka kushuka zaid.. daaah mashine ikanywea nka mmaindi kinoma.. akasema ma ex wake wote watatu alikuwa anawafanyia hivi na wa wana enjoy..
Nili mmaindi .. ila baadaye nkamla akiwa moodless kinoma.

Lakini hata hivyo siamini kama ni ushoga pia.... naamini huenda kuna watu wachache wana sisimka kushikwa huko.
Ushoga ni kuwa na hisia na mwanaume mwenzako.. ambapo ndiyo upuuzi wenyewe..
Ila haya mambo ya chumbani ieleweke tu ni siri ya kila mtu.

Mfano dume zima Kunyonywa chuchu
au dume kula Tigo kwa mchumba ako au kwa mwanamke yoyote- watu hawawezi kiri ila si ajabu wao ndio vingunge wa mambo hayo..
 
Daaah kati ya 10 basi mmoja atakuwa ana enjoy..
.sijui nani kawadanganya dada zetu..
 
Wanaume ni wachache halafu mnataka muwatie vidole wawe mashoga na nyinyi msagane! WHY????[emoji849][emoji849]
 
Siku atakayo jaribu hata kunishika matako tu! Nitamtia ulemavu[emoji35][emoji2959]
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…