mi dem wangu huwa ananilamba kwa ulimi kwenye mk. na maeneo yanayozunguka huwa najisikia raha ya ajabu.
nakubaliana na mawazo yako vkeisy2006
mmmh vkeisy inabidi nikuone zaidi mana maelezo yako kabambe niPMjamani......ngoja niwaelezeni huyo bint wa kitanga anayajua mapenzi hasa...sema ameshindwa jinsi ya kujielezea mbele ya huyo bwana ake.................mi naelewa NA WALA HUKO KUINGIZWA KIDOLE HAKUHUSIANI NA USHOGA KABISAAAAAAAA....wapo wanaume wengi tu wanafanyiwa na wanainjoi...watu wanaingizwa ulimi nyi mnashangaa hicho kidole kidogo tena cha mwishoo aaaaaaaaah jamani.....MALE G SPOT kama sijakosea ni tissue zinaitwa PERINIUM...AMBAZO zinapatikana kwa nje lazima usugue ile sehemu inayotenganisha MK....na kende......pale kwa juu ila tissue zenyewe zipo kwa ndani...sa ukitaka uzipatie vizuri shurti kidole kiingie kule matakoni lakini sio wanaume wote wanaopenda LAKINI BABAZANGU MKIFANYIWA MTATAKA KILA SIKU MAANA NI RAHA....orgasm INAKUA YA RAHA AJABU....MI MPENZI WANGU HUWA NAMSUGUA NA NAMSHIKA KWA NJE LAKINI........NA HAIHUSIANI NA USHOGA KABSAAAAAAAAA.............YANI ULIZENI HATA MADOKTA........
Habari wana JF?
Nina mdogo wangu amepata post ya kazi mkoani Tanga baada ya safari ndefu ya kusaka elimu. Ni mwaka na miezi sasa imepita tangu aende kuanza maisha hayo ya kujitegemea.
Hivi majuzi alinitembelea kwangu kwa mapumziko, na katika kupiga piga stori alinipa story ya issue inayomsumbua.
Ana mpenzi kampata huko Tanga, anampenda saana!! Ila tu tatizo la huyu binti ni kwamba, wanapokuwa kwenye majambozi kunako bed, huyu binti hawezi kuenjoy bila kumsokomeza dole la kati dogo.
Hapo namaanisha kuwa, yule binti huwa anamuingizia dole sehemu za haja kubwa huyu mdogo wangu wakati wanapofanya mapenzi na amejaribu kumuonya lakini inashindikana kwani binti akinogewa tu hujikuta kafanya hivyo. Binti anadai ndivyo alivyofunzwa katika maswala ya ndoa ili kumstarehesha mwanaume na ameshazoea coz wanaume wote aliowahi kumeet nao amekuwa akifanya hivyo na hawalalamiki kama yeye na anamshangaa sana.
Mimi binafsi nilikuwa najua wanaofanywa hivi ni mashoga but hii ni mupya sana kwangu.
Hebu tumshauri na tuzungumzie aina hii ya mapenzi niliyoisikia kwa mara ya kwanza, inakubalika kweli?
Thanx sana
this ni hatari sanaa...kuna makala moja nilisoma hapa hapa javini,kwamba mwanaume akichomekwa dole lakati anasikia raha sanaa na wanawake wanafaidi sanaa,tabia hii iko sana kwa wanawake wa pwani,ILAA KAULI YANGU na muunga mkono jamaa hapo juu...dogo aache huo mchezo mara moja kwani mazara yake baadae dogo atakuwa afaidi tendo bilaa kupigwaa starter[yani gari haliendi bila kusukumwa],mwisho wasiku wata m'barazuliii asilaniiHuyo dogo naona ana enjoy ila alitaka kujua kama nawewe umewahi ku-enjoy kihivyo..
Kama hataki, anashindwaje kumkataza kabisa huyo msichana?
Na kama haiwezekani kumbadilisha, si amtose tu?
Habari wana JF?
Nina mdogo wangu amepata post ya kazi mkoani Tanga baada ya safari ndefu ya kusaka elimu. Ni mwaka na miezi sasa imepita tangu aende kuanza maisha hayo ya kujitegemea.
Hivi majuzi alinitembelea kwangu kwa mapumziko, na katika kupiga piga stori alinipa story ya issue inayomsumbua.
Ana mpenzi kampata huko Tanga, anampenda saana!! Ila tu tatizo la huyu binti ni kwamba, wanapokuwa kwenye majambozi kunako bed, huyu binti hawezi kuenjoy bila kumsokomeza dole la kati dogo.
Hapo namaanisha kuwa, yule binti huwa anamuingizia dole sehemu za haja kubwa huyu mdogo wangu wakati wanapofanya mapenzi na amejaribu kumuonya lakini inashindikana kwani binti akinogewa tu hujikuta kafanya hivyo. Binti anadai ndivyo alivyofunzwa katika maswala ya ndoa ili kumstarehesha mwanaume na ameshazoea coz wanaume wote aliowahi kumeet nao amekuwa akifanya hivyo na hawalalamiki kama yeye na anamshangaa sana.
Mimi binafsi nilikuwa najua wanaofanywa hivi ni mashoga but hii ni mupya sana kwangu.
Hebu tumshauri na tuzungumzie aina hii ya mapenzi niliyoisikia kwa mara ya kwanza, inakubalika kweli?
Thanx sana
ndio niniMkuu hapo bado kuliwa kiboga, utachanganyikiwa sana, usukumani hutarudi tena!
Habari wana JF?
Nina mdogo wangu amepata post ya kazi mkoani Tanga baada ya safari ndefu ya kusaka elimu. Ni mwaka na miezi sasa imepita tangu aende kuanza maisha hayo ya kujitegemea.
Hivi majuzi alinitembelea kwangu kwa mapumziko, na katika kupiga piga stori alinipa story ya issue inayomsumbua.
Ana mpenzi kampata huko Tanga, anampenda saana!! Ila tu tatizo la huyu binti ni kwamba, wanapokuwa kwenye majambozi kunako bed, huyu binti hawezi kuenjoy bila kumsokomeza dole la kati dogo.
Hapo namaanisha kuwa, yule binti huwa anamuingizia dole sehemu za haja kubwa huyu mdogo wangu wakati wanapofanya mapenzi na amejaribu kumuonya lakini inashindikana kwani binti akinogewa tu hujikuta kafanya hivyo. Binti anadai ndivyo alivyofunzwa katika maswala ya ndoa ili kumstarehesha mwanaume na ameshazoea coz wanaume wote aliowahi kumeet nao amekuwa akifanya hivyo na hawalalamiki kama yeye na anamshangaa sana.
Mimi binafsi nilikuwa najua wanaofanywa hivi ni mashoga but hii ni mupya sana kwangu.
Hebu tumshauri na tuzungumzie aina hii ya mapenzi niliyoisikia kwa mara ya kwanza, inakubalika kweli?
Thanx sana
hahaha venye amekodoa macho kam anajisaidia haja kubwa ya mapera mabichi.kama nayaona macho yake wakati anasokomezwa huo mdole:laugh:
Si useme ni wewe tu?ya nini kuzunguka mbuyu?,basi hiyo Tanga mnaiongelea kama ni Sodoma na Gomora?,Tanga ni mji wa kawaida sana na tena wastaarabu,acheni kusikiliza unoko wa mtaani.Habari wana JF?
Nina mdogo wangu amepata post ya kazi mkoani Tanga baada ya safari ndefu ya kusaka elimu. Ni mwaka na miezi sasa imepita tangu aende kuanza maisha hayo ya kujitegemea.
Hivi majuzi alinitembelea kwangu kwa mapumziko, na katika kupiga piga stori alinipa story ya issue inayomsumbua.
Ana mpenzi kampata huko Tanga, anampenda saana!! Ila tu tatizo la huyu binti ni kwamba, wanapokuwa kwenye majambozi kunako bed, huyu binti hawezi kuenjoy bila kumsokomeza dole la kati dogo.
Hapo namaanisha kuwa, yule binti huwa anamuingizia dole sehemu za haja kubwa huyu mdogo wangu wakati wanapofanya mapenzi na amejaribu kumuonya lakini inashindikana kwani binti akinogewa tu hujikuta kafanya hivyo. Binti anadai ndivyo alivyofunzwa katika maswala ya ndoa ili kumstarehesha mwanaume na ameshazoea coz wanaume wote aliowahi kumeet nao amekuwa akifanya hivyo na hawalalamiki kama yeye na anamshangaa sana.
Mimi binafsi nilikuwa najua wanaofanywa hivi ni mashoga but hii ni mupya sana kwangu.
Hebu tumshauri na tuzungumzie aina hii ya mapenzi niliyoisikia kwa mara ya kwanza, inakubalika kweli?
Thanx sana
Kwa hiyo wewe unayo experience au?kajaribu uone maneno yake wala haihusiani na ushoga mimi nawashangaa ina maana watu bado hawajajua raha jamani uuuuwiii. poleni